ครูสาวหึงโหด ฆ่าทอมหล่อ บีบคอตายคามือ ทิ้งศพหมกห้องล่าสุดมอบตัว อ้างไม่ตั้งใจตร.คุมทำแผนตี 2

พิษรักแรงหึง…………เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ อ.เมืองเชียงใหม่ นำอาจารย์สาวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเข้ามอบตัว พร้อมรับสารภาพทะเลาะวิวาทกับ นางสาวชนัสนันท์ ทองบำรุง ทอมคนรัก และพลั้งมือบีบคอ กระทั่งเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาทะเลาะวิวาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตามข่าว

พิษรักแรงหึง อาจารย์สาวพลั้งมือบีบคอฆ่าทอมคู่ขาดับคาห้องพักกลางดึก ล่าสุดติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว ตร.คุมตัวทำแผนตี 2 สารภาพสิ้น เดินทางมาจากแม่ฮ่องสอนเพื่อสอบบรรจุเป็นข้าราชการครูหวังหลุดจากการเป็นครูอัตราจ้าง แต่เกิดเรื่องทะเลาะกับทอมคนรักอย่างรุนแรงเพราะความหึงหวง เลยลงมือฆ่า รับตัวใหญ่กว่า และทำไปโดยไม่ตั้งใจ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 มี.ค.60 พ.ต.ท.นิรันดร พสุวรวัฒนกุล สารวัตรเวร สภ.ภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกฆ่าตายบ้านในห้องนอนของบ้านเลขที่ 30/2 หมู่ 15 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนบนพื้นพบศพ นางสาวชนัสนันท์ ทองบำรุง อายุ 25 ปี พนักงานประจำร้านถ่ายรูปแห่งหนึ่งกลางเมืองเชียงใหม่ สภาพศพใส่เสื้อกล้ามสีขาวกางเกงขาสั้น นอนตายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบสภาพศพมีร่องรอยฟกช้ำที่ลำคอและมีรอยเล็บหยักเข้าไปในผิวเนื้อ คาดว่าถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายนั้นได้พบรักกับอาจารย์อัตราจ้างโรงเรียนรัฐบาล ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน และคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปีความรักราบรื่น จนช่วงหลังครูสาว ไปประจำที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน นานๆ จะแวะหามา และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาครูสาวมาสอบบรรจุเป็นข้าราชการที่เชียงใหม่ ก็มาอาศัยอยู่กับผู้ตาย แต่ก็เกิดทะเลาะกันเนื่องจากผู้ตายเป็นทอม ที่หน้าตาดี ทำให้เกิดความหึงหวง

หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับการติดต่อจากญาติของอาจารย์สาว ว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 20 มี.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำอาจารย์สาวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยรับว่าได้มีการทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับผู้ตาย แต่เนื่องจากตนตัวใหญ่กว่าจึงพลั้งมือบีบคอกระทั่งทำให้เสียชีวิต กระทำไปโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งตัวอาจารย์สาวเองได้มีบาดแผลบริเวณลำคอหลายแห่งเช่นกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทะเลาะวิวาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น