วอศ.ชม.จัดโครงการรณรงค์ สงกรานต์นี้อุบัติเหตุเป็นศูนย์

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดโครงการ” สุขกาย สบายใจ สงกรานต์นี้อุบัติเหตุเป็นศูนย์ ประจำปี 2560″ โดยมี ดร.บัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย รองผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่เป็นประธานเปิดโครงการ ได้รับเกียรติจาก พ.ต.ท.สกุลรัตน คงทอง รองผู้กำกับกลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และพ.ต.ท.ดร.ณรัฐธ์พงศ์ อุดมศรี รักษาราชการแทนรองผู้กำกับกลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เป็นวิทยากรให้ความรู้ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2560 ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่

ดร.บัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย รองผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวว่า งานปกครอง วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ดำเนินกิจกรรมโครงการสุขกาย สบายใจ สงกรานต์นี้อุบัติเหตุเป็นศูนย์ ระหว่างวันที่ 27-28 มีนาคม 2560 ภายใต้โครงการอาชีวะอาสา รณรงค์และป้องกันอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาล เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ให้ถูกวิธี และลดการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาล วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่

จึงกำหนดกิจกรรมรณรงค์ให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ขับขี่สวมหมวกกันน็อกทุกครั้งเวลาขับขี่รถจักรยานยนต์ ห้ามเสพหรือดื่มของมึนเมาขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ต้องปฏิบัติตามกฏจราจรอย่างเคร่งครัด ไม่ขับรถด้วยความประมาท มีความระมัดระวังในการขับรถ

โดยจะทำการอบรมในวันจันทร์-อังคาร ที่ 27-28 มีนาคม 2560 โดยได้รับเกียรติจากพ.ต.ท.สกุลรัตน คงทอง รองผู้กำกับกลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และพ.ต.ท.ดร.ณรัฐธ์พงศ์ อุดมศรี รักษาราชการแทย รองผู้กำกัลกลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่ นักเรียน นักศึกษา และบุคลากร

ซึ่งกิจกรรมโครงการ สุขกาย สบายใจ สงกรานต์นี้อุบัติเหตุเป็นศูนย์ ในครั้งนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน 2560 นักศึกษาจะรณรงค์ ให้ความรู้ แจกสติ๊กเกอร์ แผ่นพับ ใบปลิว ให้ความแก่ประชาชน ผู้ที่ใช้รถใช้ถนน เพื่อความปลอดภัย ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์

ร่วมแสดงความคิดเห็น