สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 29 มี.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร….ขยับปากกาที่นี่……

พร้อมแล้ว ประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ทางจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกับ สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จะจัดการแข่งขัน จักรยานทางไกลนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสเจริญพระชนมายุ 62 พรรษา The Princess Maha Chakri Sirindhorn Cup Tour of Thailand 2017 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 6-10 เมษายน 2560 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ในเวลานี้ทางจังหวัดเชียงใหม่ มีความพร้อมเต็มที่ ในการต้อนรับนักปั่นจากทั่วประเทศ ที่จะมาร่วมในวันที่ 3 เม.ย.60 จะมีการประชุมคณะทำงาน ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่…….

ไปที่การแข่งขันกีฬาฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 ที่ปีนี้แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ดิวิชั่น เริ่มทำการดวลแข้งไปแล้ว  ลูกหนังยูลีก ครั้งที่ 7 การแข่งขันลูกหนังยูลีก ในวันนี้ (29 มี.ค.) พักการแข่งขัน 1 วัน จะไปเตะ ในวันที่ 24 มี.ค.60 มีดวลกัน 3 คู่ ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ สามห่วงพิฆาต สพล.เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เริ่มเวลา 16.00 น. สำหรับ สพล.นั้น ต้องชนะอย่างเดียวในทุกนัดที่เหลือ ถึงจะได้เข้าชิง แต่จะสำเร็จหรืออยู่ที่ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สพล.อย่างนี้ โค้ชฉลองชัย ลีฬหาชีวะ ต้องลุ้นอย่างหนักในการที่จะตกไปเตะ ดิวิชั่น 2 ในปีหน้า……

ส่วนอีกคู่ ม.เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับ ม.นอร์ท เชียงใหม่ ไปที่สนาม แม่โจ้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มทร.ล้านนา ที่ไปแพ้มาแล้วคาบ้าน  2-0 งานนี้ มทร.ล้านนา นำทีมโดย “โค้ชต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์  อาษากิจ กำลังลุ้นเข้าชิง ดิวิชั่น 1 ในปีนี้……

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ กลับจากนำนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ สี่ร้อยกว่าคน ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระนองเกมส์ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 งานนี้ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ บอกพอใจที่นักกีฬาทำได้ตามเป้าอยู่ อันดับ 6 ของตาราง จาก 22 ทอง 24 เงิน 46 ทองแดง มาถึงก็ออกงานทันทีมาเป็น ประธานปิดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 7 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่…….

ในการนำทีมนักกีฬาเชียงใหม่ไปกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 45 ที่ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2560 กำลังทาบทามสายการบินเพื่อขอราคาค่าตั๋วเดินทางให้ นักกีฬาเชียงใหม่ไปสงขลา  เพราะถ้าเดินด้วยรถยนต์ จะทำให้นักกีฬาอ่อนล้าอย่างแน่นอน……

ฉลองแชมป์ “น้องนิว” ดาริกาเตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ดีใจที่ นักเตะ 14 ปี เทศบาลนครเชียงใหม่ สามารถคว้าแชมป์ ไพร์ม มินิสเตอร์คัพ 2017 มาครอง ได้เป็นตัวแทนไปแข่งในรอบภาคเหนือ ที่จังหวัดลำปางจะเป็นเจ้าภาพในเดือนเมษายนนี้…….

แจ้งมาจาก สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 31 มีนาคมถึงวันที่ 1 เมษายน 2560 ขอเชิญนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ที่เกิดปี 2543-44 หิ้วสตั๊คมาคัดตัวที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ต้องเป็นนักกีฬาที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเชียงใหม่ และขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาสังกัดสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นตัวแทน เยาวชนเชียงใหม่ ร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 34 ที่เวลานี้ยังไม่ลงตัวเจ้าภาพจัด ส่วนกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 46 ก็ได้  จังหวัดเพชรบูรณ์ เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันไปแล้ว  สำหรับเยาวชนภาค 5 อยู่ที่ สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ร่วม กกท.จังหวัด จะนำเสนอตัวเป็นเจ้าภาพหรือไม่……

ศึกลูกหนังลีกอาวุโสสายใต้ กำลังเข้มข้น ประธานจัด “ครูทิม” จรัส แสนอุปนันท์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสสายใต้ นำทีมจัดมี 9 อำเภอร่วมดวลแข้ง ทีมอำเภอแม่วาง ก็ยังนำเป็นจ่าฝูงมาสี่นัดแล้ว แต่ก็ยังเหลือเวลาอีกยาวนานถ้าไม่หมดแรงเสียก่อนปีนี้น่าจะไม่พลาดแชมป์…….

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น