แห่งแรกที่”เซ็นทรัล แอร์พอร์ต” เปิด “แวนเดอร์ บิลท์ นิวยอร์ก”

“เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต”…มีโอกาสอ้าแขนต้อนรับกับเครื่องประดับและแอคเซสซอรี่ระดับพรีเมี่ยม มาเปิดตัวที่เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม “บริษัทมูร์ จานี กรุ๊ป” ผู้พัฒนาแลนำเข้าแบรนด์ดีไซเนอร์นานาชาติ อาทิ กลอเรีย แวน เดอร์บิลท์ และ ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ได้จัดงาน “แวนเดอร์ บิลท์ นิวยอร์ค” แบรนด์เครื่องประดับและแอคเซสซอรี่ระดับพรีเมี่ยมในแนวคิด “โมเดิร์น เฮอริเทจ” เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดที่ “เซ็นทรัล แอร์พอร์ต”

สโตร์แห่งใหม่ล่าสุดของ “แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ค” เปิดตัวที่เซ็นทรัลแอร์พอร์ต ซึ่งนับว่าเป็นสาขาที่ 5 ในประเทศไทย…และเป็นสาขาแรกของภาคเหนือ

การผสมผสานกับความทันสมัยและการใช้ชีวิตในสังคมเมืองปัจจุบัน รวมเป็นแนวคิด “โมเดิร์น เฮอริเทจ” ซึ่งเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีความมั่นใจ ชอบความทันสมัย และต้องการสร้างโดดเด่นจากเครื่องประดับสไตล์วินเทจ และความเป็นสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา ปากกา แว่นกันแดด กระเป๋าสตางค์ และ เข็มขัด ที่ทางบริษัทสร้างรากฐานสำหรับผลิตภัณท์ที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่ เอื้อมถึง

ในวันเปิดตัวได้รับเกียรติจาก “ชูชีพ พงษ์ไชย” หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน และร่วมตัดริบบิ้นเปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด โดยมี “มร.โมฮาน มูร์จานี” ประธานบริษัทมูร์จานีกรุ๊ป พร้อมด้วย “อรชร จันทร์วิวัฒนา” ผู้อำนวยการอาวุโสเขตปฏิบัติการสาขาเขตภาคเหนือ และอีกหลายท่าน พร้อมไฮไลท์แฟชั่นโชว์

“เจมส์มาร์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ…และเหล่าเซเลบริตี้ชาวเชียงใหม่ร่วมงานมากหน้า!!


ร่วมแสดงความคิดเห็น