ห้องอาหาร ”บอสตัน” โรงแรมธารินจัดมุม พุงกางยามปิดเทอม

ห้องอาหาร “บอสตัน” โรงแรมธาริน หลายคนคงรู้จักกันดีเพราะเปิดให้บริการมาเนิ่นนานแล้ว ซึ่งอาหารของที่นี่ก็ถูกปากถูกใจนักชิมนักกินหลายๆ ท่านอย่างแน่นอน ในช่วงนี้มีข่าวแจ้งมาว่าทางห้องอาหาร “บอสตัน” ได้จัดมุมพุงกาง ยามปิดเทอม โปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 20 พฤษภาคม 2560 เอาใจหนูๆที่มีความสูงไม่เกิน 130 เซนติเมตร ทานฟรี โดยมีผู้ปกครองหรือผู้ใหญ่มาด้วย 2 ท่าน ราคาผู้ใหญ่เพียง 199 บาทต่อท่านเท่านั้น

สำหรับอาหารก็มีบริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แกง โซนเส้น อย่างข้าวซอย ขนมจีน หรือน้ำพริกและยำ เป็นต้น ส่วนมุมสลัดขอบอกเลยที่นี่ใช้ผักสลัดออแกนิคแท้ๆ จากฟาร์มออแกนิค อ.ดอยสะเก็ดเลยทีเดียว ขณะที่ใครโปรดปรานเมนูก๋วยเตี๋ยวที่นี่ก็มีสลับหมุนเวียนกันไป ทั้งก๋วยเตี๋ยวบะหมี่หมูแดง ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก หรือสุกี้ เป็นต้น ส่วนมุมของหวานก็มีให้เลือกเป็นขนมไทย อาทิ กล้วยบวชชี ฟักทองแกงบวช บัวลอย เป็นต้น

เท่านั้นยังไม่พอปิดท้ายด้วยกาแฟร้อนๆ สักแก้วจะดีเป็นอย่างยิ่ง ที่นี่มีบริการกาแฟสด จากเครื่องทำกาแฟสดแท้ๆ ชนิดเดียวที่เสริฟ์บนเครื่องบินของกานต์แอร์ด้วยนะ เรียกว่าไม่ธรรมดา ลองไปลิ้มชิมรส สัมผัสกันได้ ห้องอาหาร “บอสตัน” โรงแรมธาริน ย่านเจ็ดยอดนี่เอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น