“พักกาย” เปิดตัว 7 เมษา

คนชื่อนี้เกิดมาเพื่อโลกธุรกิจบันเทิงโดยแท้….“เชาว์ ทองผล” หรือคนในแวดวงนี้เรียกขานกันสนิทปากว่า “ป๋าอ็อด เมืองใต้”

รู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สามสิบปีก่อนเมื่อเจ้านี้ได้เข้าสู่ยุทธจักรบันเทิงโดยการเปิด “คาเฟ่” ที่เฟื่องฟู ในยุคนั้น เริ่มบุกเบิกเปิดบริการคาเฟ่ให้คนหนีเมียเที่ยวในช่วงกลางวัน จากนั้นก็ผันผายย้ายไปปักหลักเปิดธุรกิจบันเทิงที่เมืองฝาง และสักสิบกว่าปีหลังดวงข้ามเขาไปหากินที่เมืองเชียงรายแล้วขยายอาณาจักรบันเทิงไปสุดชายแดนสยามที่แม่สาย

และไม่กี่ปีมานี้ได้หวนกลับคืนสู่โลกแสงสีที่เมืองเชียงใหม่อีกครั้ง….มาเปิดชั้นล่างโรงแรมดวงตะวันแล้วย้ายทีมงานมากาดเชิงดอย จนถึงวันนี้มาบริหารปักหลักมั่นคงที่ “เทค อิท คลับ” ชั้นล่างโรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว และอีกแห่งที่ฮือฮาดังคลับเมืองเวลานี้กับ “แมนดาเลย์ คลับ” ยืนหยัดรับใช้ถึงตีสองตามกฎหมายกำหนดสถานที่มีใบอนุญาตถูกต้อง

ยังไม่หยุดแค่นั้นทุกวันนี้ข้ามฟากไปไกล เปิดบันเทิงอีกแห่งที่เมืองภูเก็ต…ถิ่นเมืองใต้ใน บ้านเกิด

นึกว่าจะหยุดไว้แค่นั้นเพราะคนเรามีแค่หนึ่งสมองสองมือ แต่สำหรับเจ้านี้ที่รักงานธุรกิจบันเทิงทำงานเหมือนทศกัณฑ์มีสิบกร ได้มาเปิดอีกแห่งเป็นน้องใหม่ล่าสุดกับ “ร้านพักกาย”

เหมือนเห็นว่า “เดอะ กู๊ดวิว วิลเลจ” เป็นเจ้าบันเทิงอยู่ฝั่งตะวันตก….“ร้านพักกาย” ขอเป็นเจ้าบันเทิงฝั่งตะวันออก

ในวันที่ 7 เมษานี้ จะเปิดซอฟโอเพ่นนิ่งไปก่อนกับ “ร้านพักกาย” อยู่สายวงแหวนผ่านไปจากพรอมเมนาดาถึงสี่แยกไฟแดงศรีบัวเงินพัฒนาให้เลี้ยวขวาไปทาง บริษัท ซีดีซัฟฟลาย อยู่ในย่านนี้แหละจะประเดิมวันเปิดเบาๆด้วยคอนเสิร์ตของ “พลพล พลกองเส็ง” หนุ่มใหญ่เสียงดีมาพบแฟนๆ แล้วก่อน ปี๋ใหม่เมืองวันที่ 11 เมษามาพบกับ “เอ๊ะ จิรากร” ที่แฟนเพลงชื่นชอบ “หน้ากากอีกาดำ” ทางจอแก้ว

บอกแล้วเมื่อจะลุย “ป๋าอ็อด เมืองใต้”….ต้องจัดใหญ่เอาให้เต็มสูบ!!!

ม้าเหล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น