ลอบขน ยานรก ซุกกะปิ ไม่รอด

ยาบ้าซุกกะปิ………..พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารด่านตรวจแก่งปันเต๊า อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จับกุมตัวนายอเนก หอยสังข์ อายุ 35 ปี และ น.ส. แรม บุญยัง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ยาบ้า 200 เม็ด หลังทั้งสองแอบเอายาบ้าซุกกระปุกกะปิตบตาตำรวจ ตามข่าว

ตร.-ทหาร ฉก.แก่งปันเต้า เชียงดาว จับ 2 หนุ่มสาวซุกยาบ้า 200 เม็ดในกระปุกกะปิ หวังกลบกลิ่นวางไว้ในตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์สุดท้ายไปไม่รอด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2560 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รอง ผกก.ป.สืบทราบว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดผ่านพื้นที่ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ดวงเด็ด กันทะคำ สว.สส.

ร.ต.อ.อภิวิชญ์ เทียมตา พร้อมเจ้าหน้าที่ด่านตรวจแก่งปันเต๊า ประกอบไปด้วย ทหาร ฉก.ม.5, ร้อย ตชด.335,ชุด อส.อ.เชียงดาว,ด่านศุลกากรเชียงดาว,อส.จร.เชียงดาวจับกุมผู้ต้องหา พ.ร.บ.ยาเสพติด 1 รายคือ นายอเนก หอยสังข์ อายุ 35 ปี ที่อยู่ 17/5 ม.4 ต.หนองหนาม อ.เมือง จ.ลำพูน และ น.ส.แรม บุญยัง อายุ 32 ปี ที่อยู่ 151/1 ม.16 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดย จับกุมได้ที่ด่านแก่งปันเต๊า ต.แม่นะ อ.เชียงดาว

ตามข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชาให้มีความเข้มในการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดเข้าสู้พื้นที่ตอนใน เจ้าหน้าที่ประจำด่านแก่งปันเต๊า ได้ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ขับขี่มุ่งหน้าไปทาง อ.แม่แตง จึงพบ ยาบ้าห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีขาวใส 1 ถุง และพันด้วยเทปกาวสีดำอีกชั้นหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ในกระปุกใส่กะปิ ใส่ในถุงหิ้วพลาสติกใสวางไว้ตะกร้าใส่ของหน้ารถจักรยานยนต์คันที่ผู้ต้องหาขับขี่มาขณะถูกจับกุม

จากการชักถามผู้ต้องหาให้การว่า ได้ตกลงซื้อยาบ้าทางโทรศัพท์กับผู้ชายชาวเขา จำนวน 200 เม็ดในราคา 7,500 บาท และนัดส่งยาบ้าดังกล่าวโดยจะนำยาบ้าใส่ในกระปุกกะปิเพื่อไม่ให้มีกลิ่นและไม่เป็นที่สงสัยแล้วจึงนำไปวางไว้บริเวณข้างทางหน้าวัดแม่ข้อน ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว เมื่อถึงเวลานัดหมาย จึงได้ไปรับยาบ้ามา เพื่อจะนำไปส่งให้กับผู้สั่งซื้อที่ตัวเมืองเชียงใหม่ และเมื่อมาถึงด่านตรวจแก่งปันเต๊า จึงถูกเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจพบจึงถูกจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น