มากิน “มะม่วง” ที่ ดวงตะวัน

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอเสนอเมนูอาหารว่างรับฤดูร้อน ด้วยผลไม้ ประจำฤดูกาลที่ขึ้นชื่อที่สุด กับ “มะม่วง” ด้วยกลิ่นหอมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จึงสามารถนำมาปรุงแต่งเป็นอาหารทั้งหวาน คาว ได้อย่างลงตัวและมีรสชาติอร่อย จึงได้จัดโปรโมชั่น “แมงโก้ มาเนียร์” เอาใจท่านที่ชื่นชอบมะม่วง
ให้มาลิ้มลองกันแบบหลากหลายรายการ เพื่อคลายร้อน อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง คัดสรรมะม่วงนํ้าดอกไม้เกรดเอ และปรุงข้าวเหนียวมูล จากข้าวหอมมะลิและกะทิสด เคี่ยวจนข้น หอม มัน น่ารับประทาน พร้อมเสิร์ฟในราคาที่ละ 120 บาท
สุทธิ, เบเกอร์รี่จากมะม่วง อาทิ ชีสเค้กมะม่วง, ไอศกรีมมะม่วง ราคาที่ละ 80 บาทสุทธิ หรือแมงโก้ฮันนี่โทสต์ 120 บาทสุทธิ พร้อมเสิร์ฟ ที่ล็อบบี้ เลาจน์ และมาร์โค โปโล เลาจน์ หรือจะนั่งทานแบบชิลๆ ที่มาร์โคโปโล เลาจน์ ที่บริการไวไฟฟรี หรือจะซื้อกลับบ้านเป็นของฝากก็แสนจะถูกใจ สบายกระเป๋า เพราะจัด โปรโมชั่นพิเศษ ลด 50 % ทันทีหลังเวลา 19.00 น. แวะไปสัมผัสความอร่อยคุ้มค่านี้ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น. ณ มาร์โคโปโล เลาจน์ ชั้นล่างสุด โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือโทรสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์ 053-905000 ต่อ 3026

ร่วมแสดงความคิดเห็น