ร้อนนี้ มาเล่นน้ำที่ “สวนสัตว์” กับ “kids water park”

เวลานี้ต้องบอกว่า “ร้อนจริงๆ” และคงร้อนกันไปอีกยาว ดั่งที่ “กรมอุตุนิยมวิทยา” เขาได้พยากรณ์ไว้ว่า…

…ในช่วงวันที่ 10-11 เม.ย.60 ประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนกับมีอากาศร้อนจัดหลายพื้นที่ โดยบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ส่วนในช่วงวันที่ 12 – 16 เม.ย. ประเทศไทยตอนบนจะเกิดพายุฤดูร้อนขึ้น โดยมีพายุฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง ส่วนภาคใต้มีฝนบางแห่ง

ข้อควรระวังในช่วงวันที่ 12 – 15 เม.ย.60 ขอให้ประชาชนบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ระวังอันตรายจากที่เกิดจากพายุฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า และลมกระโชกแรง โดยควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรงไว้ด้วย

ซึ่งอุณหภูมิในช่วงวันที่ 10 – 11 และ16 เม.ย. 60 ของ “ภาคเหนือ” มีอากาศร้อนในตอนกลางวันกับมีอากาศร้อนจัดหลายพื้นที่ โดยมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 10-20 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 24-29 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 37-42 องศาเซลเซียส

ร้อนจนถึงร้อนจัดเช่นนี้ เป็นต้องหากิจกรรมคลายร้อนทำกันซะแล้ว มาหอบลูกจูงหลานไป “เล่นน้ำ” ที่ “สวนสัตว์เชียงใหม่” กันดีกว่า

โดยที่สวนสัตว์ฯเขามีสวนน้ำ “kids water park” สำหรับเด็กๆ ให้เล่นกัน

สำหรับซัมเมอร์นี้ทาง สวนสัตว์เชียงใหม่ ขอเชิญผู้ปกครองทุกท่าน พาน้องๆมาเล่นน้ำกัน ที่สวนน้ำ kids water park สวนน้ำหนึ่งเดียวบนยอดดอยภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นที่ปลอดภัยได้รับมาตรฐาน พร้อมทีมงานคอยอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยในการเล่นน้ำ

งานนี้พิเศษ! ต้อนรับซัมเมอร์และเทศกาลสงกรานต์ พบกับกิจกรรม แสนสนุกเสริมทักษะการเล่นกีฬา อาทิ บาสเกตบอลน้ำ, ลูกบอลหรรษา และตุ๊กตาชกมวยทะเล

สนนราคาค่าบัตรเข้าเล่นเพียง 20 บาทสำหรับเด็ก และ 50 บาท สำหรับผู้ปกครอง โดย kids water park เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. นะครับ

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น