“ดวงตะวัน” ชวนมาฟิน กับซัมเมอร์ คอมโบ้ เซ็ต ในสนนราคาสุดชิว

ร้อนนี้มีที่พิงกายสบายๆ มานำเสนออีกแห่งหนึ่ง กับ “โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่” ซึ่งงานนี้ทางโรงแรมฯพร้อมเปิด “ล็อบบี้ เลาจน์” ให้พักผ่อนกันสบายๆ

โดย “คุณแหม่ม – อังคณา กางพรม” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอแนะนำ “ล็อบบี้ เลาจน์” บริเวณด้านหน้าโรงแรม

ด้วยมุมพิเศษ บรรยากาศดีๆ เหมาะสำหรับการคุยธุรกิจในช่วงสาย หรือแวะมาผ่อนคลายในช่วงบ่าย ด้วยกาแฟสด รสชาติเข้มข้นหรือจิบชาคุณภาพดีที่มีให้เลือกหลากหลาย

และเมื่อย่างเข้าสู่ฤดูร้อนเช่นนี้ มีผลไม้สุดฮิตประจำฤดูกาลอยู่หนึ่งอย่าง ที่เป็นที่นิยมอของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ นั่นคือ “มะม่วง” ดังนั้นทาง ล็อบบี้ เลาจน์ จึงขอแนะนำเมนูพิเศษด้วย “สมูทตี้ มะม่วง” ที่จะมาสร้างความสดชื่นกระชุ่มกระชวยด้วยรสหวานอมเปรี้ยวจากส่วนผสมของมะม่วงสุก ปั่นผสมกับน้ำมะนาว และโยเกิร์ต

และช่วงนี้จัดเสิร์ฟคู่กับอาหารว่างยอดนิยมในฤดูร้อนนี้ กับ “ข้าวเหนียวมะม่วง”

ที่ทางโรงแรมฯได้คัดสรร มะม่วงน้ำดอกไม้เกรดเอ และปรุงข้าวเหนียวมูนจากข้าวหอมมะลิและกะทิสด เคี่ยวจนข้น หอม มัน น่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง

1 ชุดนี้จัดให้ในราคาสุดชิวเพียง 99 บาทสุทธิเท่านั้น

พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ ในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น.

สนใจแวะมาชิมความอร่อยกันได้ทุกวันที่ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-905000 ต่อ 3227 หรือ www.facebook.com/duangtawanhotelchiangmai

ทราบแล้ว คนรักมะม่วงทั้งหลายไม่ควรพลาดเด็ดขาด…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น