รร.ดวงตะวัน ชวนน้องๆเที่ยวทะเลภูเก็ต ช่วงปิดเทอม

“คุณแหม่ม – อังคณา กางพรม” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ในเครือเลเชอร์กรุ๊ป ชวนคุณชิวกับโปรโมชั่นรับฤดูร้อนที่กำลังมาถึง และต้อนรับปิดเทอม สำหรับน้องๆหนูๆที่อยากไปเที่ยวทะเล เพื่อคลายร้อน ชวนคุณลงใต้ท่องเที่ยวจังหวัดที่ได้ชื่อว่า ไข่มุกอันดามัน “จังหวัดภูเก็ต” ขอแนะนำ “ไฮตั้น ลีลาวดี” บนถนนประชานุเคราะห์ บนหาดป่าตอง ภูเก็ต ให้คุณรื่นรมย์ไปกับห้องพักและบังกะโล 92 ห้อง 6 หลังที่รายล้อมไปด้วยสวนแมกไม้เขียวขจี ที่คุณสามารถเดินไปยังหาดป่าตองได้ในเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และที่นี่ยังใกล้กับสถานบันเทิงและแหล่งช็อปปิ้งในย่านป่าตองเพียงแค่ 500 เมตร

 ทุกห้องพักมีระเบียงหันหน้าออกสู่สระว่ายน้ำ จากุชชี่และสวนสวย พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ให้ได้ดินเนอร์ไปพร้อมชื่นชมบรรยากาศยามค่ำคืน ขอแนะนำ “เวเคชั่น แพ็คเก็จ” 6 วัน 5 คืน กับความทรงจำที่ประทับใจที่ภูเก็ต พักผ่อนให้หายร้อนกับห้องพักที่สุดแสนจะสะดวกสบาย แพ็คเก็จรวม ห้องแบบดีลักซ์ จำนวน 5 คืน รวมอาหารเช้า พร้อมรถรับ-ส่ง ไป- กลับ รีสอร์ท- สนามบิน , อาหารมื้อค่ำแบบไทยเซ็ทอีก 1 มื้อพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว โดยแพ็คเก็จทั้งหมดนี้ เพียง 15,000 บาทเท่านั้น

มาเที่ยวทะเล คลายร้อนแบบชิวๆกัน สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 053-905000 ต่อ 3203 หรือที่ E: [email protected] หรือ www.hytonleelavadee.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น