สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 29 เม.ย. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร….ขยับปากกาที่นี่…….

ช่วงนี้ มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ นำทีม กรรมการบริหารสมาคมกีฬาเชียงใหม่ เดินสายรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในเชียงใหม่ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชแห่งชาติเชียงใหม่ เตรียมทีมไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์ ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2560 จะเรียกนักเตะ กีฬาแห่งชาติ มารายงานตัวทั้ง 18 คน ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬา สังกัดสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเตรียมฝึกซ้อมต่อไป คงจะฟิตซ้อมก่อนไป สงขลาเกมส์ ประมาณ 15 วัน…….

วันหยุดไม่ได้กลับเชียงใหม่ เหมือนทุกครั้ง พ.ต.ต.มานพ ค้าขาย สวป.สภ.น่าน เพราะต้องไปทำหน้าที่ พิธีกรในสนามกีฬาน่าน เพราะมีการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 13 รอบคัดเลือกภาคเหนือ ในรุ่นอายุ 16 ปี และ 18 ปี ตามประสาคนชอบไมค์ อยู่ที่เมืองงาช้างดำ น่าน ก็เป็นดีเจ.จัดรายการทางวิทยุ จนกลายเป็นขวัญใจชาวบ้านไปเสียแล้ว สำหรับสารวัตรมานพ…….

สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เตรียมจัดการแข่งขัน กีฬาโรงแรมเชียงใหม่ ประจำปี 2560 ขึ้นมาโดยร่วมมือกับ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ ก็มีการแข่งขัน กีฬาสากลและพื้นบ้าน กำลังเล็งหาวันเหมาะๆจัด คงจะในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ …….

มาเอง นพดล เกิ้งบุรี ผอ.บริหารงานกีฬาส่วนภูมิภาค กกท. เข้าปรึกษา ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ขอความอนุเคราะห์จาก สพล.ชม. ฝ่ายเทคนิคจัดกีฬา สปอร์ตฮีโร่ แห่งชาติครั้งที่ 1 แม่ปิงเกมส์ ระหว่างวันที่ 5-10 พ.ค.60 นี้ครับ ที่เชียงใหม่มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 1,500 คนครับ มาจากทุกภาคที่เป็นนักกีฬาสปอร์ตฮีโร่ ใช้สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสนามหลัก กีฬาส่วนใหญ่จะเป็นประเภทบุคคล…….

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ นำทีมแข้ง ยู 12 ปี เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ที่ได้เป็นตัวแทน จังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วม ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ อ.ปาย แม่ฮ่องสอน ก็นำทีมทะลุเข้ารอบ 4 ทีมไปแล้ว หลังจากที่เอาชนะ แพร่ 8-0 ชนะ น่าน 3-0 งานนี้ตั้งเป้าขอเอาแชมป์กลับบ้าน ไม่แน่ว่าจะหวนกลับมาสู่วงการลูกหนังหรือไม่…….

วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังจากที่พ้นมลทินไปแล้ว ชาวฟุตบอลก็กำลังจับตาดู……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น