สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 2 พ.ค. 60

วันนี้ (1 พ.ค.) เป็นวันที่ชาวแรงงานต่างก็แฮปปี้กันทั่ว  เพราะเป็นวันแรงงานแห่งชาติ มาในวงการกีฬาในช่วงนี้ก็มีกีฬาหลายรายการที่กำลังจ่อแข่งขัน เริ่ม 5-10 พ.ค.60 กีฬาสปอร์ตฮีโร่ ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถัดมาอีกไม่กี่วัน  กีฬาชาวไทยภูเขา ครั้งที่ 29 จังหวัดเลย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 7-11 พ.ค.นี้  งานนี้ สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาชาวไทยภูเขา เชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน ทั้งกีฬาสากล และ กีฬาพื้นบ้าน

กำลังมาแรง ฟอร์มแจ่ม-สาวเชียงใหม่ ณัฐนิชา ชมพิทักษ์เดชา วงสวิงสมัครเล่นวัย 17 ปี จากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยเชียงใหม่ โชว์ฟอร์มได้ดีในการ แข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี รายการ สิงห์ เอสเอที โตโยต้า ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ที่ สนามรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก อนาคตไปไกลอย่างแน่นอน ถ้าได้เทิร์นโปรขึ้นมืออาชีพ

กีฬาฟุตบอลกำลังมาแรง ในเชียงใหม่ มีอะคาเดมี่กันมากมาย ล่าสุด Yannawit Academy  ก็ได้เปิดใหม่ที่ ต.สะลวง อ.แม่ริม เชียงใหม่ มี อ.แน่งน้อย คันธราษฎร์  เป็น ผอ. โดยมีลูกชาย โค้ชญาณวิทย์ คันธราษฎร์  ดีกรีจาก ประเทศอังกฤษ มาเป็นผู้ฝึกสอน ในปัจจุบันเป็นที่ปรึกษา สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี

คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่วชิราลัย มอบหมายให้โค้ชนิว นำทีมแข้งเยาวชนไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลภาคฤดูร้อนของ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ก็ไปคว้าแชมป์กลับมาสำเร็จ งานต่อไปเตรียมลุย ลีกเยาวชน ประจำปี 2017 ต่อไป

เป็นกระบี่มือสอง “โค้ชเซ้นต์” ธัชนนท์ จินดาปุก ขึ้นเป็นผู้ช่วย โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช สพล.เชียงใหม่ ที่จะนำทีมเชียงใหม่ ไปลุย กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ที่ จังหวัดสงขลา เป็นเจ้าภาพ 20-30 มิถุนายน 2560 นักกีฬาจะเดินทางไปในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ โดยรถบัส สพล.เชียงใหม่ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่

ธนาคม ธัมทะมาลา ประธานชมรมบาสเกตบอล สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ประสบความสำเร็จเกินคาดในการจัดการแข่งขัน บาสเกตบอล 3 คูณ 3 ที่ข่วงประตูท่าแพ มีทีมเข้าร่วมร้อยกว่าทีม วันปิดก็ได้ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ มนตรี หาญใจ มาเป็นประธานปิดพร้อมมอบถ้วย ณ ข่วงประตูท่าแพ เชียงใหม่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น