สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 4 พ.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา…..พิงค์นคร…..ขยับปากกาที่นี่…มนตรี หาญใจ….ประมุขกีฬาเชียงใหม่ นั่งหัวโต๊ะประชุม กรรมการบริหารสมาคมกีฬาเชียงใหม่ ในวันที่ 6 พ.ค.60 ที่อาคารที่พัก 700 ปี เชียงใหม่ ก่อนจะนำนักกีฬาเชียงใหม่ ไปร่วมกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์

โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…. เฮดโค้ช แห่งชาติ เชียงใหม่ เตรียมทีมไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์ ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2560 จะเรียกนักเตะกีฬาแห่งชาติ มารายงานตัวทั้ง18 คน ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬา สังกัดสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเตรียมฝึกซ้อมต่อไป คงจะฟิตซ้อมก่อนไป สงขลาเกมส์ ประมาณ 15 วัน โดยจะเริ่มทำการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ สนามฟุตบอลโรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค.60

สุธน วิชัยรัตน์…ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ หลังจากที่นักกีฬาฟุตบอลเชียงใหม่ ไปคว้าแชมป์ในการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ภาคเหนือ มาครองถึง 3 รุ่น ก็มีรุ่น 12 ปี เ8 ปี และประชาชนชาย เตรียมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในระดับประเทศ ทาง กรมพลศึกษา อนุมัติให้จัดก็คงจะเอาในรุ่น 12 ปี และ 18 ปี มาจัดที่ เชียงใหม่

นพดล เกิ้งบุรี ผอ.บริหารงานกีฬาส่วนภูมิภาค กกท. มาปักหลักอยู่เชียงใหม่ จัดกีฬาสปอร์ตฮีโร่ แห่งชาติครั้งที่ 1 แม่ปิงเกมส์ ระหว่างวันที่ 5-10 พ.ค.60 นี้ครับที่เชียงใหม่มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 1,500 คนครับ มาจากทุกภาคที่เป็นนักกีฬาสปอร์ตฮีโร่…ใช้สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสนามหลัก กีฬาส่วนใหญ่จะเป็นประเภทบุคคล งานนี้ได้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์….รองอธิการบดี สพล. รับผิดชอบในด้านเทคนิคทุกชนิดกีฬาสบายใจ…“โค้ชหนุ่ย” สิทธิ์ นาระต๊ะ นำทีมแข้งยู 12 ปี เชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ ที่ได้เป็นตัวแทน จังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วมฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ อ.ปาย แม่ฮ่องสอน ก็นำทีมเอาแชมป์กลับมา โดยดวลลูกโทษเอาชนะ ไอ้หนูจากเองพ่อขุน เชียงราย อย่างสนุก

อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ได้รับการไว้วางใจจากปลัดกีฬาเชิญ “โค้ชหรั่ง” สรรหาอธิบดีกรมพละคนใหม่ “พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์” ปลัดท่องเที่ยวและกีฬา สั่งเฟ้น “อธิบดีกรมพลศึกษาคนใหม่” แทน “นเร เหล่าวิชายา” ที่ประกาศอำลาตำแหน่งเมื่อเร็วๆ นี้ โดยจะเชิญ “โค้ชหรั่ง” มาร่วมเป็น “บอร์ด สรรหา” ด้วย

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น