พิธีเปิด สงขลาเกมส์ เจ้าภาพจัดแสดง 6 ชุด ใช้นักวิ่งคบเพลิง 8 คน

พร้อมเต็มที่….ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เรื่องความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์ ทุกอย่างพร้อมเต็มที่ในการเป็นเจ้าภาพ

เจ้าภาพ สงขลาเกมส์ จัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์มีขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.นี้ ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ จ.สงขลา โดยได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์ วัฒนรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งเจ้าภาพจัดการแสดงโชว์การแสดงที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม เอาไว้ 6 ชุด พร้อมโชว์แสงสีเสียง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากทุกจังหวัดในพิธีเปิดการชิงชัยครั้งนี้

ส่วน นักกีฬาวิ่งคบเพลิง ใช้นักกีฬาที่มีผลงานเป็นลูกหลาน สงขลา ถึง 8 คน ในการวิ่ง ประกอบด้วย นางสาวฐิตาภา ภักดีเศรษฐกุล (นักกีฬากอล์ฟ) นางสาวอรพิน เพ็ชร์เล็ก (นักกีฬาขี่ม้า) นายขนบ รัตนจำนงค์ (กรีฑา) นายอดิศร พรหมรักษ์ (ฟุตบอล) พันโทหญิงมานิตย์ เกียรติไพบูลย์ (ปันจักสีลัต) ร้อยตำรวจเอกหญิง ลภัสภร ถาวรเจริญ (กรีฑา) เด็กหญิง ณิชกานต์ จินุพันธุ์ (โรลเลอร์สเกต) เด็กหญิงนิย์รดี กลายสุวรรณ (นักกีฬาลีลาศ)

ร่วมแสดงความคิดเห็น