ด่านบ้านแก่งฯจับหนุ่ม10ล้อ รับจ๊อบส่งยาบ้า 666 เม็ด แถมยาไอซ์

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.ป. จนท.ผู้ควบคุมด่านตรวจ และชุดจับกุมโดย พ.ต.ท.กิจชัย อินไชย สวป.,ร.ต.อ.นเรศ ติคำ รอง สวป.พร้อมจนท.ด่านตรวจแก่งปันเต๊า สภ.เชียงดาว ทหาร ฉก.ม.5 จนท.อส. ศุลกากร ร้อย ตชด.335 อ.เชียงดาว

จับกุมผู้ต้องหา พ.ร.บ.ยาเสพติด 1 ราย คือ นายกิตติพันธ์ุ ปันต้นบุตร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 6 ต.บ้านค่า อ.เมือง จ.ลำปาง โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย ยาบ้า 666 เม็ด ยาไอซ์ 0.5 กรัม

ตามข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชา ให้มีความเข้มในการสกัดกั้น การลำเลียงยาเสพติดเข้าสู้พื้นที่ตอนใน จนท.ประจำด่านแก่งปันเต๊า ได้ตรวจสอบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-6334 ชม. มุ่งหน้าเข้า อ.แม่ แตง มีนายกิตติพันธ์ เป็นผู้ขับขี่ จนท.ชุดจับกุมจึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว อยู่ในตัวของนายกิตติพันธุ์

จากการชักถามขยายผล ผู้ต้องหา ให้การว่ามีบุคคลไม่ทราบชื่อ โทรศัพท์มาจากตู้สาธารณะ ให้ตนไปรับของกลางที่บริเวณป่าข้างทางบ้านปางโม่-ปางเฟือง ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และให้นำยาบ้าไปทิ้งไว้บริเวณป่าข้างทางใน ต.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ แล้วจะมีคนมารับยาเสพติดต่อ ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น