“ตูลู่” ชวนอิ่มไม่อั้น กับ “บุฟเฟ่ต์อาหารจีน” ทุกค่ำวันเสาร์

“อาหารจีน” เป็นที่ถูกปากและถูกใจของนักกินหลายต่อหลายคน ด้วยเหตุผลต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความหลากหลาย หรือทั้งเรื่องรสชาติของอาหาร เป็นต้น และวันนี้สำหรับคออาหารจีนทั้งหลาย มีภัตตาคารอาหารจีนอีกหนึ่งแห่งมาแนะนำกัน ได้แก่ ภัตตาคารอาหารจีน “ตูลู่”

ที่นี่เป็นภัตตาคารอาหารจีนขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ในย่านถนนวัวลาย บริการอาหารจีนหลากหลาย พร้อมห้องวีไอพีส่วนตัว และห้องจัดเลี้ยง ซึ่งอาหารจีนของที่นี่อร่อยไม่เบา ด้วยคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงให้รับประทานกัน ด้วยฝีมือของทีมพ่อครัวมากฝีมือ

พร้อมกันนี้ในช่วงนี้ ทาง “ตูลู่” ยังมีรายการพิเศษมานำเสนออีกด้วย กับ “บุฟเฟ่ต์อาหารจีน” ในทุกมื้อค่ำวันเสาร์
“บุฟเฟ่ต์อาหารจีน” ของที่นี่พร้อมเสิร์ฟมาให้อิ่มอร่อยกว่า 60 รายการด้วยกัน โดยจะมีอะไรบ้างนั้น เราลองมาดูกัน…
มีให้รับประทานทั้ง ปอเปี๊ยะทรงเครื่อง ซาโมซ่า คอกเทลกุ้ง ปลาย่างขมิ้น ยำแมงกะพรุน สลัดผัก มันฝรั่งไก่เส้น ซุปต้มยำทะเลรวมมิตร ซุปข้าวโพด ไก่ฮากกา ไก่อบสมุนไพร ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว หมูแดง หมูหัน เป็ดย่าง
หรือจะเป็น ไก่ 5 สไปซ์ ไก่สะเต๊ะ ไก่ผัดมะระเต้าซี่ หมูผัดกุงเปา หมูสะเต๊ะ หมูอบตูลู่ ปลาผัดเปรี้ยวหวาน ปลานึ่งซอสมะนาว ปลาหมึกผัดพริกเผา เป็ดตุ๋นหัวไชเท้า เต้าหู้น้ำแดง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบซอสขาว หอยหลอดผัดสไตล์เสฉวน หอยตลับผัดผงกะหรี่ ยำปลาหมึก ทูน่ามหาสมุทร

นอกจากนี้ยังมี เครปแฮม พิซซ่าหน้าเป็ด ซาลาเปาไส้ครีมทอด พายหมูแดง และตบท้ายด้วยของหวาน ทั้ง ช็อคโกแลตฟองดู ทาร์ตไข่ เต้าฮวยฟรุตสลัด วุ้นสามนางฟ้า พุดดิ้งมะม่วง ทับทิมกรอบ เปียกปูนใบเตย และหยกมณี เป็นต้น
ทั้งหมดนี้จัดให้ 2 ราคาด้วยกัน ได้แก่ ท่านละ 499 บาท (เฉพาะอาหาร) และท่านละ 699 บาท (จัดเต็มกับเครื่องดื่มสำหรับนักดื่ม)

งานนี้สนใจแวะมากันได้ ทุกมื้อค่ำวันเสาร์ ในเวลา 18.30 – 21.30 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-200888 หรือ 093-1316279

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น