เดอะเบสท์ จัดสัมมนา”ออนไลน์”แนะแนวเรียนต่อสหรัฐฯ

เดอะเบสท์ ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ จัดสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ “แนะแนวเรียนต่อประเทศสหรัฐอเมริกา”ในเดือน ก.ค.นี้

ศูนย์เดอะเบสท์ จะมีการจัดการบรรยาย และมอบทุนการศึกษา จากมหาวิทยาลัย 2 แห่ง ใน USA คือ มหาวิทยาลัย Webster University และมหาวิทยาลัย Concordia University Chicago โดยได้ทำการบรรยาย ประจำโรง เรียนต่างๆ ใน จ.เชียงใหม่ และมีการสัมมนา live ผ่าน Facebook Fanpage ศูนย์เดอะเบสท์ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

Facebook Live: เดอะเบสท์ แนะแนวเรียนต่อต่างประเทศครบวงจร
มหาวิทยาลัย Webster University และมหาวิทยาลัย Concordia University Chicago จะมีการ Live สด ผ่านทาง Facebook “เดอะเบสท์ แนะแนวเรียนต่อต่างประเทศครบวงจร” ในวันพฤหัสบดี ที่ 13 ก.ค. 2017 เวลา 16.00 – 18.00 รายละเอียดจะเกี่ยวกับการแนะนำมหาวิทยาลัย รวมถึงมอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี รวมถึงโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอีกมากมาย สำหรับนักเรียนที่สมัครเรียนจาก ศูนย์เดอะเบสท์ เท่านั้น

ทำไมต้องเรียนต่อสหรัฐอเมริกา
ระบบการศึกษาในประเทศสหรัฐอเมริกามีชื่อเสียงโด่งดัง และได้ชื่อว่ามีประสิทธิภาพสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลกหลัก สูตรการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย มีสาขาวิชาให้เลือกเรียนเยอะมาก และมีสถาบันการศึกษาที่น่าสนใจหลายแห่ง การตัดสินใจไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงเหมาะกับคนช่างเลือกที่ต้องการคัดสรรการศึกษา ที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากคุณภาพการศึกษาในห้องเรียนที่ดีเยี่ยมแล้ว กิจกรรมนอกห้องเรียนของนักศึกษาก็น่าสนใจ และจัดระบบไว้เป็นอย่างดี โดยมีทั้งกิจกรรมที่เกี่ยวกับวัฒนธรรม สังคม และกีฬา ให้เลือกทำได้หลากหลายมาก ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากในการพบปะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ และเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตที่หาไม่ได้จากในห้องเรียน
การใช้ชีวิตและเรียนหนังสือในดินแดน ที่มีความหลากหลายอย่างประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นโอกาสที่ดีมากในการเปิดประสบการณ์ชีวิตของคุณ ทั้งในด้านวิชาการและการใช้ชีวิต คุณควรใช้เวลาให้คุ้มค่า และออกเดินทางหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เต็มที่

ทำความรู้จักกับมหาวิทยาลัย
Webster University ก่อปี 1915 เป็นมหาวิทยาลัยที่ตระหนักถึงขอบเขตของโลกการศึกษาที่ไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อเป็นผู้นำในโลกนวัตกรรมในระดับสากล มุ่งมั่นในการเรียนการสอนโดยให้ความสนใจแบบเฉพาะตัวบุคคล และทุ่มเทเพื่อให้นักเรียนของเราค้นพบกุญแจแห่งความสำเร็จที่ยั่งยืน

1.อยู่ในกลุ่ม Tier 1 University
2.หลักสูตรการศึกษากว่า 100 หลักสูตรที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก
3.โรงเรียนและวิทยาลัยกว่า 5 แห่ง เช่น Arts & Sciences; Business & Technology; Communications; Education และ Fine Arts
4.ภาคเรียนการศึกษาที่หลากหลาย ตลอดทั้งปี
5.นักศึกษาจะอยู่ในสภาพแวดล้อม ที่มีนักศึกษาเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้เฉพาะบุคคล และชั้นเรียนขนาดเล็ก
6.นักเรียนของเรามาจากทุกภาคส่วนของสหรัฐอเมริกา และนานาชาติกว่า 140 ประเทศ พร้อมกับสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและต้อนรับนักศึกษาทุกท่าน

Concordia University Chicago (CUC) มีประสบการณ์สอนกว่า 150 ปี และได้รับเลือกเป็น College of Distinction ห้าปีติดต่อกัน
1.CUC ได้รับการโหวตอยู่ในลำดับที่ 96th จาก 684 ลำดับในส่วน Master’s-Degree-Granting Universities in 2013 โดย Washington Monthly
2.รับรองโดย:
The Higher Learning Commission
Illinois State Board of Education
Council for the Accreditation of Educator Preparation (CAEP)
3.9 ใน 10 ของนักศึกษาได้รับการจ้างงานภายใน 6 เดือน หลังจากจบการศึกษา4.มีโปรแกรมการศึกษาที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ที่หลากหลายกว่า 100 หลักสูตร ในสาขาต่างๆ เช่น Arts, Business, Education, Information Technology, และ Science.
5.แคมปัสที่มีความร่มรื่น และอยู่ใกล้กับเมืองใหญ่อย่างชิคาโก้
6.ภาคเรียนที่เปิดรับนักศึกษา ที่หลากหลายกว่า 5 ครั้งต่อปี
7.มีทุนการศึกษาส่วนลดค่าเรียน
8.No SAT/GMAT/GRE, ไม่ต้องมีประสบการณ์ทำงาน

CUC Football vs. Lakeland

ทุนการศึกษา
Webster University สนับสนุนทุนการศึกษา สำหรับนักศึกษาต่างชาติ จำนวนเงินของทุนที่นักศึกษาอาจได้รับขึ้นอยู่กับคะแนน US GPA

Concordia University Chicago นักเรียนที่มีผลการเรียนที่ดี สามารถขอรับทุนการศึกษาได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเกรดเฉลี่ย
สมัครเรียนกับ “เดอะเบสท์” ดีอย่างไร
สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนใจสนใจเรียนต่อต่างประเทศ ศูนย์เดอะเบสท์ ยินดีให้คำปรึกษา รวมทั้งการสมัครเรียน ทำเอกสารวีซ่า จองตั๋วเครื่องบิน จัดหาที่พัก ฟรีทุกขั้นตอน และทางเรายินดีที่จะให้ความช่วยเหลือจนจบการศึกษาค่ะ

เปิดกิจการ 2 สาขา 1. The BEST สาขาแม่โจ้ 236/7 หมู่ 5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50290 โทร 053-354 225, 088-269 5099
Line: thebestedu E-mail: [email protected] 2. The BEST สาขาเมืองเชียงใหม่ 108/2 ถ.เชียงใหม่-ลำปาง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 โทร 052-011 988, 090-327 3558 Line: thebestedu E-mail: [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น