รร.ดวงตะวันจัดงานวิวาห์ ให้มากกว่าที่คุณ

          วารุณี คำเมรุ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอเชิญคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานวิวาห์ มาร่วมสร้างความประทับใจในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต กับแพ็คเกจสุดประทับใจ ดังนี้ ห้องฮันนีมูน คืนวันแต่งงานพร้อมอาหารเช้า และแชมเปญฉลองในห้อง, เค้กวิวาห์แสนหวานที่เลือกแบบได้ตามใจชอบ, น้ำแข็งแกะสลักประดับในงาน, มาลัยคู่บ่าว-สาว, สมุดอวยพร, ซุ้มดอกไม้หน้างานและตกแต่งในห้อง แบบเก๋ไก๋, ขันใส่ซองดอกไม้สด, ช่อกลัดอกสำหรับวี.ไอ.พี, ข้อความตกแต่งบนเวที, บัตรรับประทานอาหารในวันครบรอบแต่งงาน, บัตรกำนัลสปาทรีตเม้นท์ แพ็คเกจคู่รัก, บัตรส่วนลด 10% ของห้องพักและห้องอาหารภายในโรงแรมเซ็นทาราดวงตะวัน และถ่ายภาพประทับใจในสตูดิโอ ฟรี…? ราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 350.- บาทเท่านั้น หรือจะเป็น แพ็คเกจงานหมั้น ราคาเพียง 39,000 บาท สำหรับแขก 50 ท่าน ได้รับอภินันทนาการ คือ ห้องสวีท สำหรับบ่าว-สาว, อาจารย์เรียกขวัญ และพิธีกร, ดนตรีลานนาไทย, ขบวน แห่ขันหมาก พร้อมของแห่ครบชุด, กลองยาว 1 คู่ นางรำ 1 คู่ นำขบวนขันหมาก, อาหารสำหรับตักบาตรพระ 9 รูป, นกสำหรับปล่อย 1 คู่, ดอกไม้ตกแต่งในห้องหมั้น, บายศรี-สู่ขวัญ พร้อมด้ายผูกข้อมือ, ป้ายข้อความหลังเวที, สมุดอวยพร, กล่องใส่เงิน, คอฟฟี่เบรค 50 ที่ และนวดผ่อนคลายอโรม่า สำหรับคู่บ่าว-สาว 1 ชั่วโมง

เรามีทีมงานมืออาชีพคอยดูแล ด้วยบริการที่แสนประทับใจ….จะจัดที่ห้องดวงตะวันแกรนด์บอลรูมที่จุได้ถึง 500 ท่าน หรือ ดวงตะวัน พาวิลเลี่ยน แบบโอเพ่น พร้อมวิวสวยๆของเทือกเขาและดอยสุเทพและเมืองเชียงใหม่ที่งดงามจากชั้น 4 หากจัดที่บ้าน หรือนอกสถานที่ เรายินดีจัดให้ดั่งเนรมิตเช่นกัน
ทั้งหมดนี้ ให้วันสำคัญที่สุดในชีวิตคุณ เป็นวันที่พิเศษสุดที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณไปตราบนานเท่านานเชิญเยี่ยมชมสถานที่และติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ โทร.0-5390-5000 ต่อ 3209 www.duangtawanhotelchiangmai.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น