รอล้มยักษ์! เอฟเอ คัพ “พยัคฆ์” รับ เมืองทอง 2 ส.ค.นี้

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมเปิดสนามเทศบาลฯ ปะทะบิ๊กทีมจากไทยลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2017 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ด้านกุนซือใหญ่ “โค้ชโชคทวี” ชี้รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้พบ “โค้ชแบน” ธชตะวัน ศรีปาน

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2017 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ได้ทำการจับสลากประกบคู่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ 13 ก.ค.60 ที่ห้องประชุมสโมสรราชพฤกษ์ โดยในรอบนี้ มีทีมจากโตโยต้า ไทยลีก 14 ทีม จาก M-150 แชมเปียนชิพ 9 ทีม, ยูโร่ เค้ก ลีก โปร 3 ทีม, ยูโร่ เค้ก ลีก 6 ทีม ซึ่งผลการจับสลากปรากฏว่า “พยัคฆ์ล้านนา”เชียงใหม่ เอฟซี จะได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมลุ้นแชมป์ไทยลีก

ซึ่งภายหลังจากทราบผลการจับสลาก “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ผจก.ทีมเชียงใหม่ ได้เผยความรู้สึกว่า “ไม่คิดว่าจะได้เจอกัน ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ แต่ตนก็มองเป็นเรื่องดีเพราะได้เจอทีมใหญ่ ยังไงต้องสนุกอยู่แล้ว”

เกมนี้ถือเป็นการพบกันครั้งแรกของ 2 กุนซือ ที่ถือว่าเป็นอดีตนักเตะทีมชาติไทยทั้งคู่ โดยเฮดโค้ชเชียงใหม่ ได้มองถึงการดวลแท็กติกกับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ในเกมนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เจอกัน ส่วนเรื่องศักยภาพทีมก็ต้องตามนั้น เราสู้เต็มที่ ไม่ได้มองว่าพอเค้าเป็นทีมใหญ่จะต้องไปเกรงกลัวอะไร มันก็คือเกมนัดหนึ่ง ซึ่งเราต้องมุ่งมั่น เล่นกันเต็มที่ ทำให้ดีที่สุด”

“ก็อยากให้แฟนบอลมาชม มาเชียร์กันเยอะๆ เป็นโอกาสดีที่เราได้เจอทีมระดับนี้ เชื่อว่าแฟนบอลจะต้องชอบแน่ๆ ขอบคุณที่ติดตามกัน เป็นกำลังใจให้กัน ยังไงตนและน้องๆต้องสู้เต็มที่อยู่แล้วครับ”

สำหรับ ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2017 รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันในวันที่  2 ส.ค. 60 ทุกคู่ โดยแชมป์รายการนี้จะรับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์เข้าแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2018 รอบคัดเลือก และฟุตบอล ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ.

ร่วมแสดงความคิดเห็น