มอบอุปกรณ์การเรียนพระราชทาน จ.ลำพูน

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบอุปกรณ์การเรียนพระราชทาน ให้แก่นักเรียน ร.ร.ราชประชานุเคราะห์ 26 อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำเครื่องแบบนักเรียน , อุปกรณ์การเรียน และ หนังสือสวดมนต์ พระราชทานให้แก่นักเรียนที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 26 อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน
นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดลำพูน เป็นประธานมอบอุปกรณ์การเรียนพระราชทาน ประกอบด้วย กระเป๋าเรียน 131 ใบ อุปกรณ์การเรียน 822 ชุด ถุงเท้านักเรียน 1,644 คู่ ผ้าขนหนู 822 ผืน และหนังสือสวดมนต์ 900 เล่ม แก่นักเรียน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 26 อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีความห่วงใยต่อเด็กนักเรียน และยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน ให้แก่บุคลากรทางการศึกษา
โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 26 อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เป็นโรงเรียนแบบศึกษาสงเคราะห์ รับนักเรียนที่ขาดโอกาส ให้ได้รับการศึกษาแบบอยู่ประจำตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 เพื่อให้เป็นสถานที่ให้การศึกษาทั้งทางด้านวิชาการ คุณธรรมและจริยธรรม รวมทั้งส่งเสริมพัฒนาการทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจแก่เด็ก เยาวชน ผู้ด้วยโอกาส ให้สามารถพัฒนาตนเองเป็นพลังที่มีคุณค่าสังคมและประเทศชาติ ปัจจุบันมีข้าราชการ พนักงาน ครู จำนวน 91 คน มี นักเรียน 803 คน.

ร่วมแสดงความคิดเห็น