ปลื้มเจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ มอบเงินล้านกว่าบาทช่วยคนพิการ แพนเค้กดาราสาวชื่อดัง ถ่ายภาพให้กำลังใจผู้พิการ

คนพิการปลื้ม เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ มอบเงินล้านกว่าบาท เพื่อสนับสนุนซื้อเครื่องนอน มอบให้บ้านพักคนชราและสถานสงเคราะห์คนพิการ แพนเค้ก เขมนิจ มากราบนมัสการหลวงพ่อทันใจ พร้อมถ่ายภาพร่วมให้กำลังใจผู้พิการ

เมื่อเวลา 10.00.น.วันที่ 19 ส.ค.60 ที่วัดพระธาตุดอยคำ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พระครูสุนทร เจติยารักษ์ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ ได้มอบเงิน จำนวน 1,300,000 บาท เพื่อสนับสนุนซื้อเครื่องนอน มอบให้บ้านพักคนชราและสถานสงเคราะห์คนพิการ จำนวน 5 ศูนย์ โดยมี พล.ต.ท.สันติ มะลิขาว อดีตจเรตำรวจ ที่ปรึกษาสมาคมศิษย์เก่า ทบ.สุรศักดิ์มนตรีกรุงเทพฯ พร้อมด้วยผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่ ศูนย์ฟื้นฟูอาชีพคนพิการหยาดฝน สถานคุ้ม ครองไร้ที่พึ่งสันมหาพล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ สถานคุ้มครองและพัฒนาพิการบ้านกึ่งวิถีหญิง และชาย จ.ปทุมธานี และสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ จ.ราชบุรี รับมอบ

พล.ต.ท.สันติ มะลิขาว อดีตจเรตำรวจ เปิดเผยว่า ทางสมาคมศิษย์เก่า ทบ.สุรศักดิ์มนตรีกรุงเทพฯ ได้จัดทำโครงการ ด้วยรักแก่ผู้สูงวัยและคนพิการ เพื่อจัดเงินทุนช่วยเหลือแก่คนพิการและผู้สูงวัย ที่อยู่ในหน่วยงานสถานคุ้มครองของราชการทั่วประเทศ ซึ่งหน่วยต่างๆเหล่านี้ รับผู้ด้อยโอกาสทางสังคมไว้ดูแล แต่งบประมาณที่ได้รับยังไม่เพียงพอ โดยพื้นฐานสุขลักษณะที่อยู่มีความจำเป็น สำหรับที่หลับนอนจึงได้จัดการช่วยเหลือขึ้นมา

ด้านพระครูสุนทร เจติยารักษ์ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ กล่าวว่า ทางวัดนอกจากจะช่วยเหลือเงินทุนแล้ว ยังจัดตั้งตู้บริจาคให้โครงการดังกล่าวด้วย สำหรับญาติโยมที่มาทำบุญ ก็ขออนุโมทนาในจิตศรัทธาให้บุญกุศลประสบความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่มีพิธีมอบเงินช่วยเหลือสนับสนุนผู้พิการ นางเอกสาวสวยชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อทันใจ และยังให้แฟนคลับที่มาที่วัดได้บันทึกภาพ โดยคณะเจ้าหน้าที่ผู้พิการที่มารับมอบของวันนี้ ก็ขอถ่ายรูปด้วยเพื่อเป็นกำลังใจต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น