พบศพหนุ่มใหญ่ ลอยน้ำติดกอหญ้า

พบศพชายจมน้ำเสียชีวิต ลอยติดกอหญ้า หลังจาก จนท.กู้ภัยที่ลำปาง ระดมค้นหาทั้งคืน

เมื่อเวลา 10:30 น. วันที่ 29 ส.ค.60 ร.ต.อ.เสนาะ คำภีรพันธ์ พงส.สภ.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าพบศพคนจมน้ำลอยห่างจากฝายน้ำล้น บ้านทุ่งปงเรียน ม.10 ต.บ้านเอื้อม ประมาณ 1 กม. จึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับ ร.ต.ท.สุทัศน์ ขัตติยะราช รอง สวป. แพทย์เวร รพ.ลำปาง และ จนท.กู้ภัยบ้านเอื้อม กู้ภัยต้นธงชัย


พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้า ซุกอยู่ในกอหญ้า จนท.กู้ภัย จึงได้นำศพขึ้นมาทำการชันสูตร ทราบชื่อคือ นายจตุพงศ์ อินผ่อง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 10 ต.บ้านเอื้อม


โดยเมื่อวานนี้(28 ส.ค.)นายจตุพงศ์ ได้ออกมาหาปลาที่ฝายน้ำล้นบ้านทุ่งปงเรียน และได้หายตัวไปพบเพียงรถ จ.ย.ย. ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขธข 462 ลำปาง จอดอยู่ และรองเท้าแตะ 1 คู่ ทางญาติจึงคาดว่านายจตุพงศ์ จมน้ำเสียชีวิต จึงได้ประสาน จนท.กู้ภัย ชุดกู้ภัยใต้น้ำเข้างมหา ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมาแต่ไม่พบ กระทั่งช่วงสายวันที่ 29 ส.ค. มีคนพบศพลอยมาติดกับกอหญ้า ห่างจากฝายประมาณ 1 กม. จึงแจ้ง จนท.ดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่า นายจตุพงศ์ คงพลัดตกน้ำ และเนื่องด้วยช่วงนี้เกิดฝนตก และมีน้ำหลายสายไหลสบทบกัน ทำให้น้ำเพิ่มปริมาณสูงขึ้น ทำให้มีความลึกและไหลเชี่ยว จึงทำให้นายจตุพงศ์ จมน้ำเสียชีวิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น