ละครเวที ไม่มีวันตาย สู้สู้

พร้อมเดินหน้าต่อไปเพื่อความสุขของละครเวที“ป๋าแจ้”สุชัย เก่งการค้า หัวเรือใหญ่ของบริษัท สุดสำแดง กาดศิลป์ (กาดสวนแก้ว) ที่เป็นผู้ริเริ่มงานด้านละครเวทีสร้างเด็กขึ้นมาหลายต่อหลายรุ่นแล้ว จนบางคนได้เอาการเรียนรู้จากเวทีนี้ไปเป็นบทเรียนและเป็นนักแสดงที่ดีก็หลายคนแล้ว ถือว่าความฝันที่สร้างเด็กขึ้นมาในโลกละคร ประสบผลสำเร็จ เพียงแต่ว่าใครจะนำสิ่งที่ได้ไปต่อยอดเท่านั้น
วันนี้ขอเดินหน้าต่อไปอีก หลังจากที่พาทีมงานไปดูการแสดงละครเวทีระดับเมืองกรุง พร้อมกับศึกษาดูงานการทำฉาก การตกแต่งอะไรหลายๆอย่าง ก็ได้แนวความคิดมาพอสมควร และพร้อมที่จะเอาทีมงานของกาดศิลป์ มาสร้างจุดเด่น สร้างละครดีๆให้คนเชียงใหม่และภาคเหนือได้ชมกันอีกแล้วช่วงหนาวนี้ ตอนนี้ก็เร่งผลิต เร่งการสอนให้กับน้องๆอยู่สำหรับตัวชูโรง ส่วนผู้ปกครองท่านใดสนใจที่จะนำบุตรหลานมาเรียนรู้ การแสดงละครเวทีก็เชิญได้นะจ๊ะ ทางบริษัทสุดสำแดงยังเปิดรับอยู่
ละครเวทีของกาดสวนแก้วหรือกาดเธียเตอร์ ถือว่าเป็นเวทีใหญ่ของระดับภาคเหนือ
ที่ใครได้ขึ้นแสดงเวทีนี้แล้ว ทุกคนล้วนมีคุณภาพ และพร้อมที่จะก้าวไปเป็นนักแสดงมืออาชีพต่อ ได้เลย หรือจะเป็นครูสอนรุ่นต่อรุ่นได้อีก โอกาสมาถึงแล้ว ใครสนใจก็เชิญ ครูนุ้ยพร้อมทีมงานยินดีต้อนรับและจะดูแลอย่างเต็มที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น