ตร.เชียงดาวจับยกก๊วน เช่าห้องพัก เสพ-ขายยาบ้า168 เม็ด

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว ,พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส. ชุดจับกุมอันมี พ.ต.ท.สมชาย ก้านชมภู สว.สส. , ร.ต.ท.คมสัน เสนากิตต์ , ร.ต.ท.ณภัทร แสนชัยชุม ,ร.ต.ท.ภาคภูมิ มณีจักร์, พร้อมพวก ร่วมกันจับกุม นายวัฒนา ป๊อกลืมริน อายุ 23ปี บ้านเลขที่ 299 ม.3 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ , นายเมธี โกมิตร อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 10 ม.8 ต.วังทอง อ.วังเหนือ จ.ลำปาง และ นายวัชพงษ์ อัสวรรณ์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 437 ม.7 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า/เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า/เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 50 เม็ด โดยจับกุมที่ห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 12 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว

ก่อนหน้านั้นชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการมั่วสุมเสพและขายยาบ้า ห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 12 ต.เชียงดาว จึงเดินทางไป พบ ผู้ต้องหาทั้งสาม นั่งอยู่ในห้องพักดังกล่าว และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ทั้งสามมีสีหน้าตกใจแสดงท่าทางมีพิรุธ ชุดจับกุมจึงทำการตรวจค้น พบยาบ้า 50 เม็ดวางอยู่บนที่นอนใกล้กับที่ทั้งสาม นั่งอยู่ จากการสอบถาม นายวัฒนา รับว่ายาบ้าของกลางดังกล่าว ตนเองได้ร่วมกับนายเคน หรือนายธีรพงษ์ ไปซื้อยาบ้ามาจากชายชาวเขาเผ่ามูเซอไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง เพศชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ที่บ้านแม่จอน ม.11 ต.เชียงดาว ในราคา เม็ด ละ 20 บาท

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงไปที่บ้านเลขที่ 65 ม.13 ต.เชียงดาว พบนายธีรพงษ์อยู่ในบ้านดังกล่าว จึงขอทำการตรวจค้น พบยาบ้า 118 เม็ด อยู่ในห้องนอนที่นายธีรพงษ์ นอนอยู่ จากการสอบถาม นายธีรพงษ์ รับว่ายาบ้าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริงโดยได้ร่วมกับนายวัฒนาไปซื้อยาบ้ามาเพื่อเสพและจำหน่าย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น