ดูดวง ประจำวันที่ 12 กันยายน 2560

ดวง ประจำวันที่ 12 กันยายน 2560 – Chiang Mai News Horoscope

ดวง ประจำวัน
ดวง ประจำวันที่ 12 กันยายน 2560 – Chiang Mai News Horoscope

วันอังคารที่ 12 กันยายน พุทธศักราช 2560 แรม 7 คํ่า เดือน 10 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 12 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:09 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:15 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนกล้าพูดและกล้าทำ มีความรับผิดชอบแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีให้ดีเสมอ รํ่าเรียนศึกษาเก่ง สติปัญญาปราดเปรื่องดี ที่หนึ่งจะต้องไปรุ่งเรืองต่างถิ่นที่เกิด เมื่อเจริญวัยจะต้องก้าวหน้าลํ้าพี่น้องทุกคน มีฐานะและชื่อเสียงใหญ่โตเป็นที่นับถือของผู้คนทั้งหลายสืบไป บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยในบั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเข้มแข็ง ไม่ยอมใครหรือแพ้อุปสรรคใดๆ ง่ายๆ มีเหตุผลส่วนตัวและเอาตัวรอดได้ทั้งคำพูดและการกระทำ

ดวงของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อดไม่วยที่ท่านจะต้องร้อนรนรีบตัดสิ่งที่ยุ่งยากให้มันจบลงง่ายๆ ขึ้นบ้างได้เงินทองจะต้องหมดเปลืองแบบจำยอมหรือหนี้สินเก่าๆ ไป ความรักหากมีมากรายจะเกิดปวดสมองขึ้นแน่

ดวงของท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านเองก็เก็บเอาปัญหาเก่าๆ มาคิดทำให้วิตกกังวลมากเกินไปได้เงินทองดิ้นรนเสาะแสวงหาออกปากใครต้องได้มาแน่ดังที่ท่านตั้งใจไว้ บ่ายๆ มีการนัดหมายพบปะผู้คนหลายระดับจะเป็นประโยชน์แก่ท่านแน่

ดวงของท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นความหวังท่านควรใจเย็นไว้ ดันทุรังไปมีแต่พังลูกเดียวแน่ เงินทองของท่านจะเกิดกังวลใจมันไม่น้อยที่ขาดมือไปสักระยะหนึ่ง บ่ายๆ เดินทางไปไหนเจอแต่คนพูดทิ่มแทงใจทางหู

ดวงของท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านไม่ควรลังเลหรือชักช้าจะต้องถือคติ นํ้าขึ้นให้รีบตัก ไว้จึงจะสำเร็จถึงเป้าหมายทุกรูปแบบอย่างใด เงินทองยังคงติดขัดแก้ไขไม่ตกเหมือนเดิม ให้กังวลใจซะจริง ในด้านความรักท่านเองชักอ่อนใจ

ดวงของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะพบเจอแต่คนรู้ไม่จริงแต่ชอบพูดให้คนอื่นเข้าใจผิดไปซะทุกที เงินทองต้องระวังในการใช้จ่ายหรือหยิบยืมกันไว้บ้างจะเกิดปัญหาภายหลังได้ รับปากหรือสัญญาใครไว้เป็นภาระหนักซะจริงๆ

ดวงของท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทั้งสายงานและความเป็นอยู่มันยังครึ่งๆ กลางๆ ไม่จบลงซักที่ เงินทองจะเกิดสับสนเพราะท่านเองที่ใจอ่อนเชื่อคนง่ายๆ นักนี่ เดินทางหรือนัดหมายใครไว้บ่ายแล้วจึงดีสมปรารถนาแน่

ดวงของท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านต้องระวังและรอบคอบให้มากทั้งความคิดและพูดสิ่งใดออกไป เงินทองที่คิดว่าได้ยังไงต้องคอยต่อไป แต่รายจ่ายออกมันมีแน่นอนจะเหลือเกินลงทุนหรือเสี่ยงพนันใดก็ตามมั่นใจตัวเองดีที่สุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

กดปุ่มไอค่อนด้านล่างนี้..แชร์ได้เลยจ้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น