วู๊ดฟิลด์ มาสสาจ ชวน หนีไกลจากโรค ” ออฟฟิศ ซินโดรม ” จัด แพ็คเก็จ เราคาเบาๆ

อาการปวดคอ ไหล่ หลัง อันเนื่องมาจากการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ทำงานกับคอมพิวเตอร์ และกลุ่มคนไอทีทั้งหลาย ที่ต้องทำงานอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งวัน ทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในการใช้ชีวิตประจำวัน บางท่าทางจะทำให้เกิดการโค้งงอผิดรูปของกระดูกได้ และบางท่าทางทำให้เกิดอาการตึง ยึด จนเกิดอาการปวดในที่สุด แบบนี้เรียกว่า “ออฟฟิศ ซินโดรม” (Office Syndrome)

อาการปวดโดยทั่วไปที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากสาเหตุหลัก 3 ประการ คือ กระดูกและข้อ เส้นประสาท และกล้ามเนื้อ ซึ่งทำงานประสานกันอยู่ โดยอาการปวดที่เกิดจากกระดูกและข้อ อาทิ ขยับแล้วมีเสียง กรอบแกรบ ขยับแล้วเจ็บเสียวแปลบๆ คอยื่นไปข้างหน้า หลังค่อม หลังทรุด กระดูกสันหลังคด กระดูกสันหลังแอ่นงอ อาการปวดที่เกิดจากเส้นประสาท อาทิ กล้ามเนื้อไม่ค่อยมีแรง ชา กล้ามเนื้อกระตุก อาการปวดที่เกิดจากกล้ามเนื้อ อาทิ ปวดเมื่อย อ่อนล้า เพลีย ตึง ยึด ปวดขึ้นไปที่ขมับ กล้ามเนื้ออักเสบ พังผืดสั่งสมบริเวณกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอาการปวดกล้ามเนื้อต้นคอ ร้าวขึ้นไปบริเวณขมับ ปวดไปที่กระบอกตา ซึ่งเข้าใจผิดว่าเป็นไมเกรน

เคล็ดลับการป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรม1.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ (Be Fit)2.ระวังเรื่องของท่าทาง บุคลิกของตัวเอง อย่าไหล่ห่อ อย่านั่งค่อม3.ในเรื่องของการยกของจากพื้นควรระวัง ใช้ท่าทางที่เหมาะสม เพื่อเป็นการป้องกันโรคหมอนรองกระดูกเคลื่อน เป็นต้นถ้าท่านใดที่ ปวด เมื่อยมาก และอยากที่จะนวดผ่อนคลาย วู๊ดฟิลด์ มาสสาจ ขอนำเสนอ ศาสตร์การนวดจับเส้นด้วยแพ็คเก็จ “ สปา เล็ท รีแล็ค ”

 

เริ่มต้นด้วยการนวดเท้า เป็นการนวดฝ่าเท้าและกดจุดที่ฝ่าเท้า เพื่อการผ่อนคลาย กระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆของร่างกายให้ทำงานดียิ่งขึ้น โดยการกดนวดกระตุ้นฝ่าเท้า รวมทั้งหลังเท้าและข้อเท้าตามตำแหน่งพื้นที่สะท้อนอวัยวะนั้นๆ เพื่อปรับการทำงานของอวัยวะนั้นๆ ให้กลับสู่สภาพสมดุลตามปกติ เนื่องจากมีจุดสะท้อนของอวัยวะภายในร่างกายที่ฝ่าเท้าและเท้า เช่น บริเวณนิ้วหัวแม่เท้าเป็นพื้นที่สะท้อนของศีรษะ เป็นต้น การนวดกดจุดฝ่าเท้าจึงเป็นการช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะต่างๆภายในร่างกายดีขึ้น ส่งผลให้มีการขับถ่ายของเสียออกจากเซลล์และปรับสภาวะสมดุลของร่างกายทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น นอกจากนั้นยังส่งผลถึงเรื่องความสวยงามได้อีกด้วย เพราะการที่คนเราจะมีผิวดีหรือผมสวยได้ ก็ล้วนขึ้นอยู่กับความมีประสิทธิภาพของการทำงานกลไกภายในเป็นสำคัญ และการนวดกดจุดฝ่าเท้ายังช่วยบรรเทาอาการผิดปกติต่างๆ ได้ เช่น ระงับอาการปวดหลัง ท้องอืด หรือช่วยให้หลับสบายขึ้น และปิดท้ายด้วยการนวดไทยประคบร้อน ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายและอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ ให้รู้สึกผ่อนคลาย

 

ต่อด้วย การนวดไทยฉบับโบราณ เน้นการนวดกล้ามเนื้อระดับลึก เพื่อรักษาอาการปวดเมื่อย ,เหนื่อยล้า หรือตึงของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น ช่วยปรับอาการปวด เมื่อย ให้รู้สึกเบาโล่งสบาย หรือจะเลือกแบบผสมผสานหลากหลายเทคนิค ทั้งการยืด การดัด การนวด การกดจุด เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตของร่างกาย แก้ปวดเมื่อย คลายเส้น และปรับสมดุลของระบบภายในร่างกาย เลือกได้ทั้งแบบนวดเพื่อผ่อนคลาย หรือลงน้ำหนักเฉพาะก็ได้ และปิดท้ายด้วย การนวดศีรษะที่จะช่วยบำบัดให้คุณหายจากไมเกรน อาการเมื่อย และความเครียดสะสม ที่ศีรษะ คอ บ่า ไหล่ ให้โล่งเบาเนื้อเบาตัวแพ็คเก็จ สปา เล็ท รีแล็ค ใช้เวลาทั้งหมด 90 นาที ราคาเพียง 895 บาทสุทธิ เท่านั้นเชิญแวะไปสัมผัส ได้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มแล้ววันนี้ที่ วู๊ดฟิลด์ มาสสาจ ย่านหนองหอย เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น