ม.พายัพจัดรับขวัญ ขอพระเจ้าอวยพร

  ฝ่ายพัฒนานักศึกษา ร่วมกับองค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ จัดกิจกรรมรับขวัญบุนนาค ประจำปีการศึกษา 2560 เพื่อต้อนรับนักศึกษาใหม่ ของมหาวิทยาลัย ส่งเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างน้องใหม่คณะต่างๆ กับรุ่นพี่ และคณาจารย์  ณ อาคารสายธารธรรม มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาวที่ผ่านมาได้รับเกียรติ

 

จากอธิการบดี มาเป็นประธานเปิดงานครั้งนี้ฝ่ายพัฒนานักศึกษา ร่วมกับองค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ จัดกิจกรรมรับขวัญบุนนาค ประจำปีการศึกษา 2560 เพื่อต้อนรับนักศึกษาใหม่ ของมหาวิทยาลัย ส่งเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างน้องใหม่คณะต่างๆ กับรุ่นพี่ และคณาจารย์  ณ อาคารสายธารธรรม มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาวที่ผ่านมาได้รับเกียรติ

จากอธิการบดี มาเป็นประธานเปิดงานครั้งนี้ สำหรับกิจกรรมรับขวัญบุนนาคในปีนี้ องค์การนักศึกษาได้เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อให้น้องใหม่ ได้รับความอบอุ่นและความสนุกสนาน ในงานเป็นพิธีบายศรีสู่ขวัญ พิธีสถาปนาลูกบุนนาค การรับขวัญ ผูกข้อมือและจุดเทียนแสงสว่างแห่งปัญญาให้พระเจ้าอวยพร จากนั้นเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนา งานเลี้ยงขันโตกรับขวัญ ส่วนในภาคบันเทิง ได้มีการแสดงดนตรีจากวงดนตรีของนักศึกษามหาวิทยาลัยพายัพ พร้อมกับการประกวดดาว เดือนของมหาวิทยาลัยพายัพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น