ปิดล้อมจับยาบ้าสองผัวเมีย ซุกหมวกนิรภัยผัวโดดหนีเมียรับเคราะห์

เมื่อเวลา 06:00 น. วันที่ 25 ก.ย. 60 พันเอกชัยยันต์ สิรสุนทร หัวหน้ากองบังคับการควบคุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือที่ 1 สั่งการให้ พันตรีเสรี สมนึก รท.ประทีป วรรณสอน รต.ประเสริฐ ชัยชนะ นำเจ้าหน้าที่ ทหารชุดปฏิบัติการที่ 3

พร้อมตำรวจภูธรฝาง จ.เชียงใหม่ ฝ่ายปกครองอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 10 นาย เข้าทำการปิดล้อมบ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 8 ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ หลังจากทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายทินกร อุตส่าห์ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 5 ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งเป็นบุคคลตามที่พลเมืองแจ้งมาว่าขายยาบ้าเป็นอาชีพ เจ้าหน้าที่ ได้ทำการตรวจค้นในบ้านแต่ว่าเจ้าตัวหนีไปได้ก่อน เหลือแต่ นางสาวสร้อยสมร ชมพูพล้อย อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 8 ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ นั่งอยู่ในห้องคนเดียวเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจปัสสาวะ

พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ตรวจค้นในห้องทุกห้อง มาพบในห้องเสื้อผ้ามีหมวกนิรภัยซ่อนอยู่ตึงนำออกมาตรวจพบซองพลาสติกสีดำและสีฟ้าข้างในมียาบ้า ตรวจนับในซองสีดำ 75 เม็ด และซองสีฟ้า 198 เม็ดได้ รวมทั้งหมดจำนวน 273 เม็ด จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรฝางเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น