ทหารสนธิกำลังตำรวจ บุกทลายบ่อนกลางสวนลำไย เซียนพนันพากันหลบหนีกันจ้าละหวั่น

เมื่อเวลา 18:30 น. วันที่ 24 ก.ย. 60 บก.ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.1) โดย พ.ท.เฉลิมพล ศรีทะ ผบ.ร.7 พัน.1 ได้สั่งการให้ ร.ท.นันท์พิพัชญ์ คำวงค์ปิน รอง.ผบ. ร้อย.รส.ที่2 (ร.7 พัน.1 ) ร.ต.วิทยา แสงประสิทธิ์ ปฏิบัติหน้าที่ บก.ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.1)

ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน เข้าทำการบุกทลายแหล่งมั่วสุมเล่นการพนัน บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ในสวนลำใย บ้านดอนหลวง ซอย 1 หมู่ 7 ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ภายหลังสืบทราบว่า บริเวณดังกล่าวมักจะมีการนัดแนะรวมตัวมั่วสุมเล่นการพนันทั้งมวย ไพ่ หวย อยู่เป็นประจำ

ต่อมาจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ เบื้องต้นพบรถ จยย.ของ บรรดานักพนันจอดเรียงรายกันเป็นจำนวนมาก โดยนักพนันกลุ่มหนึ่งได้ส่งเสียงดังเชียร์มวยกันอย่างสนุกสนาน มีการต่อรองราคาเพื่อเล่นการพนันด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมแล้วจึงส่งสัญญาณเข้าตรวจสอบปรากฎว่าบรรดานักพนันต่างไหวตัวทันวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง เจ้าหน้าที่สามารถไล่กวดขันจับกุมตัวมาได้ ทั้งหมด 6 คน ทราบชื่อต่อมา

นายจรูญ วงค์ชัย อายุ 62 ปี ที่อยู่ 3 หมู่ 7 ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน นายวันเฉลิม ปะโลก อายุ 33 ปี ที่อยู่ 14 หมู่ 9 ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน นายบุญเย็น ธิปัญจะ อายุ 60 ปี ที่อยู่ 67/3 หมู่ 6 ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน นายเอกชัย จันทร์เพ็ญ อายุ 51 ปี ที่อยู่ 240/5 หมู่ 3 ต.ม่วงน้อย อ.ป่าซาง จ.ลำพูน นายอรรถพล กาบเป็ง อายุ 47 ปี ที่อยู่ 127 หมู่ 3 ต.ม่วงน้อย อ.ป่าซาง จ.ลำพูน และ นายวสันต์ ไชยวงษา อายุ 39 ปี ที่อยู่ 24 หมู่ 3 ต.ดงใหญ่ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึด เงินสด จำนวน 100 บาท อุปกรณ์จดแต้มคู่มวย 1 เล่ม ขณะที่นักพนันส่วนหนึ่งได้วิ่งหนี พร้อมนำอุปกรณ์การเล่นไพ่หนีไปด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น