พิซซ่า คอมปานีบุก”เมญ่า” เจาะตลาดกลุ่มไลฟ์สไตล์

“เดอะพิซซ่า คอมปานี” บุกขึ้น”เมญ่า” เปิดสาขาที่ 13 ในเชียงใหม่ หลังมองเป็นแหล่งรวมนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ที่มีไลฟ์สไตล์ในการกินอาหารหลากหลายเมนู ชี้เชียงใหม่เป็นเมืองที่มีศักยภาพ วางเป้าภายใน1-2ปีจากนี้ผุดสาขาไม่ต่ำกว่า 20 สาขา อย่างแน่นอน

พลเอกเจน คีรีทวีป อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ประธานที่ปรึกษา กต.ตร. จังหวัดเชียงใหม่ และที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิด เดอะพิซซ่า คอมปานี สาขาศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา พร้อมกับ
นายกิตติชาญ คงแป้น ผู้ช่วยรองประธานบริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ เชียงใหม่

โดยนายกิตติชาญ คงแป้น ผู้ช่วยรองประธานบริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร เดอะพิซซ่า คอมปานี เปิดเผยว่า เดอะพิซซ่า คอมปานี สาขาศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ เชียงใหม่ เป็นสาขาที่ 13 ในจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นสาขาที่ 335 ของประเทศไทย โดยศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ เชียงใหม่ เป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยว เดอะพิซซ่า คอมปานี เป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนก็น่าจะสร้างโอกาสในการเติบโตให้กับเรารวมถึงเมญ่าฯด้วยเช่นกัน จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการอาหารที่หลากหลายในการบริโภค

ทั้งนี้ยอดขายของเดอะพิซซ่า คอมปานี ในเชียงใหม่เมื่อปีที่ผ่านมาเราเติบโต 25% ในปีนี้ ณ ไตรมาสสุดท้ายเราเติบโตประมาณ 10% ดังนั้นเชียงใหม่เองมีโอกาสที่เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เราจึงมีแผนที่จะขยายสาขาในปีนี้ให้ครบ 15 สาขา และในปีหน้าก็วางไว้ที่ 3-5 สาขา ดังนั้นในจังหวัดเชียงใหม่ระยะเวลา1-2 ปีต่อจากนี้เราจะมีสาขาไม่น่าจะต่ำกว่า 20 สาขา

“ไลฟ์สไตล์ของคนเชียงใหม่บริโภคพิซซ่าเป็นจำนวนมากซึ่งพิจารณาจากสาขาเดอะพิซซ่า คอมปานี ในจังหวัดนี้ก็มีมากขึ้นต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่าการตอบรับจากคนเชียงใหม่ดีมาก รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการด้วยเช่นกัน เนื่องจากเรามีเมนูที่หลากหลายตอบโจทย์ให้กับทุกกลุ่ม โดยในปี 2017 เราเปิดรวมกันทั่วประเทศแล้วประมาณ 30 สาขาทั้งนี้ในทุกๆปีเราเปิดเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณนี้ โดยแผนของเราในอีก 5 ปีเราต้องการที่จะสาขาครอบคลุมทั่วประเทศทั้งสิ้นอย่างน้อย 550 สาขา จากปัจจุบันที่มีอยู่ 335 สาขา”

ร่วมแสดงความคิดเห็น