หนุ่มเชียงใหม่ ทำตัวมีพิรุธ ตร.สืบสวนตรวจค้น เจอยาบ้าซุกในกางเกง

ตำรวจสืบสวนออกตรวจพื้นที่ พบหนุ่มเมืองเชียงใหม่ ยืนริมถนน เห็น จนท.ส่ออาการพิรุธ ก้มหน้าหลบสายตา ตำรวจตรวจค้นเจอยาบ้าซุกกางเกง  ควบคุมตัวสอบสวน พร้อมเร่งขยายผลเครือข่ายแล้ว

เมื่อเวลา 09.00 . วันที่ 4 .. 60  โดยการอำนวยการของ ...สิทธิศักดิ์  ศิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.แมปิง  จ.เชียงใหม่ ...กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี รอง ผกก.. ชุดจับกุมนำโดย ...มนัส ถือดี สวป., ...ชูศักดิ์ จันต๊ะ รอง สวป.,  ...ดอน ปันตา รอง สว() และ ...พะยม กรพิพัฒน์ รอง สว() พร้อม จนท.ชุด ศปจร.สภ.แม่ปิง ได้ร่วมกันจับกุม นายปรีดา ไชยงาม อายุ 26 ปี ที่อยู่ 6/2 ซอย 2 ถ.มณีนพรัตน์ .ศรีภูมิ .เมือง .เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางคือ ยาบ้าจำนวน 30 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงขาสั้น ที่ นายปรีดา ผู้ถูกจับกุมสวมใส่อยู่ เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทยาบ้า ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม ตำรวจชุดจับกุม ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ออกสืบสวนติดตามจับกุมผู้กระทำผิด เกี่ยวกับ ...ยาเสพติด ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และสืบทราบว่ามี บุคคลเกี่ยวข้องเกี่ยวกับยาเสพติด แอบลักลอบนำเอายาเสพติด (ยาบ้า) มาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น ที่ติดยาเสพติดอยู่เป็นประจำ และขณะออกสืบสวนมายังพื้นที่รับผิดชอบได้พบเห็น นายปรีดา ยืนอยู่ริมถนน เมื่อเห็นตำรวจส่ออาการพิรุธ  ก้มหน้าและพยายามหลบสายตา ซึ่งอันเป็นเหตุอันควรสงสัยว่าบุคคลนั้น อาจมีสิ่งของซึ่งมีไว้เป็นความผิดไว้ในความครอบครอง จนท.จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ พร้อมทั้งขอทำการตรวจค้น ก็พบของกลางยาบ้าดังกล่าว จึงควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.แม่ปิง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น