พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี โชว์ฟอร์มเด็ด ถล่มรองจ่าฝูง 3-0

การแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2017 วันที่ 7 ตุลาคม 2560 ระหว่าง “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดรังเหย้าชั่วคราว รับการมาเยือนของรองจ่าฝูง “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

เจ้าบ้านนำทัพโดย เยนดริก รุยซ์ กับ ฮริสติยาน คีรอฟสกี้ ส่วนทางด้านทีมเยือนใช้แนวรุก 3 ประสาน ได้แก่ ทนงศักดิ์ พรมดาด, วัลโดมิโร่ ซัวเรซ และ เคน วินเซนต์

หลังจากเขี่ยบอลเริ่มเกมได้เพียง 3 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำด้วยการประสานงานระหว่าง เยนดริก รุยส์ และอภิวัฒน์ เพ็งประโคน โดยเยนดริก รุยส์ได้ผ่านบอลเข้าไปให้ เอ แมน ซัดเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้นในนาทีที่ 9 พยัคฆ์ล้านนาได้คำรามอีกครั้ง จากจังหวะของ อภิวิชญ์ ภู่เล็ก ลากบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วสับไกยิงบอลแฉลบกองหลังพุ่งเข้าประตูส่งผลให้เจ้าบ้านนำห่าง 2-0

ต่อมาในนาทีที่ 38 เชียงใหม่ เอฟซี ได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ ฮริสติยาน คีรอฟสกี้ สับไกยิงชนคาน บอลกระเด็นออกมาแล้วเป็นทาง เยนดริก รุยส์ ซ้ำเข้าไปทำให้เจ้าบ้านนำห่างไปเป็น 3-0

ในครึ่งหลังถึงแม้จะมีจังหวะหวาดเสียวอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่มีใครสามารถทำอะไรกันได้ จบเกมผล พยัคฆ์ล้านนา ถล่ม อินทรีทัพฟ้า 3-0 คว้า 3 คะแนนไปอย่างสวยงาม ส่งผลให้ พยัคฆ์ล้านนา เลื่อนขึ้นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง

ร่วมแสดงความคิดเห็น