งานบุญการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคทอดกฐินสามัคคีที่ดอยสะเก็ด

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดทอดกฐินสามัคคี กฟภ. ประจำปี 2560 ในพื้นที่ภาคเหนือ ณ วัดสุวรรณฉิมพลี (วัดป่างิ้ว) อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

นายเอกชัย ศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นายพูลศิริ ธรรมสโรช รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนายสมภพ เต็งทับทิม รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และนายไพบูลย์ ศิริภาณุเสถียร อดีตกรรมการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเป็นให้เกียรติประธานฝ่ายฆราวาสและมีนายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการ PEA เขต 1 ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ ว่าที่ร้อยตรี จตุธรรม เรืองจุติโพธิ์พาน ผู้อำนวยการ PEA เขต 3 จ. ลพบุรี ในพิธีทอดกฐินสามัคคี กฟภ. ประจำปี 2560 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารผู้จัดการ และพนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาค1 รวมทั้งประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงาน ณ วัดสุวรรณฉิมพลี (วัดป่างิ้ว) อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

การทอดกฐินสามัคคี กฟภ. ประจำปี 2560 จัดตั้งขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อให้คณะผู้บริหารและพนักงานของ กฟภ. ในพื้นที่สำนักงานต่างๆ ได้ร่วมสร้างบุญสร้างกุศลร่วมกับประชาชนในท้องถิ่นซึ่งเป็นประเพณีอันดีงามของชาวพุทธศาสนิกชนปฏิบัติสืบต่อกันมาเป็นระยะเวลายาวนาน สำหรับในพื้นที่ภาคเหนือ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้กำหนดพิธีทอดกฐินสามัคคี ณ วัดสุวรรณฉิมพลี (วัดป่างิ้ว) อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ในครั้งนี้ได้ยอดเงินทำบุญรวม 1,172,062.-บาท ซึ่งผู้บริหาร พนักงานและประชาชนได้ร่วมกันถวายเงินเพื่อทำนุบำรุง ศาสนสถานให้แก่วัดสุวรรณฉิมพลี (วัดป่างิ้ว) อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เป็นไปตามเจตนารมณ์ของ กฟภ. ที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ขององค์กรในการเติบโตร่วมกับชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน.

ร่วมแสดงความคิดเห็น