วารีสปา โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ “วารี เฮอร์เบอร์ ดีไลท์ แพ็คเก็จ

วารีสปา โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอนำเสนอ แพ็คเก็จพิเศษ ที่จะช่วยคุณผ่อนคลาย ด้วยศาสตร์จากธรรมชาติบำบัด ด้วยแพ็คเก็จ “วารี เฮอร์เบอร์ ดีไลท์ แพ็คเก็จ ”เป็นแพ็คเกจที่บรรเทาอาการเมื่อยล้าตั้งแต่หัวจรดเท้า เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการนวดเท้าในน้ำอุ่น และทำฟู้ด ดีท็อกซ์ ซึ่ง เป็นการล้างเท้าและนวดฝ่าเท้า พร้อมกดจุดที่ฝ่าเท้า เพื่อการผ่อนคลาย กระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆของร่างกายให้ทำงานดียิ่งขึ้น โดยการกดนวดกระตุ้นฝ่าเท้า รวมทั้งหลังเท้าและข้อเท้าตามตำแหน่งพื้นที่สะท้อนอวัยวะนั้นๆ เพื่อปรับการทำงานของอวัยวะนั้นๆ ให้กลับสู่สภาพสมดุลตามปกติ เนื่องจากมีจุดสะท้อนของอวัยวะภายในร่างกายที่ฝ่าเท้าและเท้า เช่น บริเวณนิ้วหัวแม่เท้าเป็นพื้นที่สะท้อนของศีรษะ เป็นต้น การนวดกดจุดฝ่าเท้าจึงเป็นการช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะต่างๆภายในร่างกายและปรับสภาวะสมดุลของร่างกายทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น นอกจากนั้นยังส่งผลถึงเรื่องความสวยงามได้อีกด้วย เพราะการที่คนเราจะมีผิวดีหรือผมสวยได้ ก็ล้วนขึ้นอยู่กับความมีประสิทธิภาพของการทำงานกลไกภายในเป็นสำคัญ และการนวดกดจุดฝ่าเท้ายังช่วยบรรเทาอาการผิดปกติต่างๆ ได้ เช่น ระงับอาการปวดหลัง ท้องอืด หรือช่วยให้หลับสบายขึ้น

จากนั้นเป็นการขัดผิว ด้วย กากกาแฟและมะพร้าว เริ่มจากกากกาแฟก่อน เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า ในกาแฟ มีคาเฟอีนเป็นส่วนผสมหลักอยู่ คุณสมบัติของคาเฟอีนนั้น เรารู้ๆ กันอยู่แล้วว่า ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสดชื่น ทำให้เลือดสูบฉีดได้ดี การที่นำกาแฟมาใช้กับผิวหนังของคนเรา ก็เช่นเดียวกัน จะช่วยให้เส้นเลือดขยายตัว เนื่องจาก เลือดสูบฉีดได้ดีทำให้ดูมีความสดชื่น มีน้ำมีนวลนั่นเอง สามารถที่จะใช้ขัดผิวได้กับ ทุกส่วนของร่างกาย เนื่องจากว่า ไม่ได้มีส่วนผสมของสารเคมีใดๆ ทำให้มีความปลอดภัยมากๆ เป็นการทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ เช่นเดียวกัน กับ มะพร้าว ใช้ขัดผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่

ตายและแห้งกร้านออกไป ในมะพร้าวประกอบไปด้วยวิตามินมากมาย พร้อมที่จะถนอมผิวไม่ให้แห้งกร้าน ลบรอยเหี่ยวย่นได้ด้วย ช่วยให้หนังกำพร้าที่หยาบหลุดออกแบบธรรมชาติ เผยผิวสวยใสได้อย่างปลอดภัย และปิดท้ายด้วย การนวดน้ำมัน แบบธรรมชาติ โดยวารี สปาของเรา มีน้ำมันหอมระเหยให้เลือกถึง 4 กลิ่นซึ่งแตกต่างกันออกไป เลือกได้ตามความชอบ เริ่มจาก กลิ่นภูผา กลิ่นเข็มข้นของความสดชื่นของต้นไม้ ป่าเขา ลำเนาไพร , กลิ่นนภา เป็นกลิ่นอ่อนๆ ของความสดชื่นแบบบางเบา สำหรับท่านที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนมาก กลิ่นจางๆ เบาสบายแบบผ่อนคลาย , กลิ่นวารี เป็นความหอมสดชื่น ของสายน้ำธรรมชาติ จะทำให้รู้สึกสดชื่น ชุ่มฉ่ำ และกลิ่นพฤกษา เป็นกลิ่นหอมรัญจวนใจ ของมวลหมู่ไม้ ดอกไม้ นานาพรรณ คุณสามารถเลือกกลิ่นที่ชื่นชอบ เพื่อนวดน้ำมันให้ซึมเข้าไปบำรุงผิวชั้นใน ให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และส่งผลออกมาถึงผิวชั้นนอก ให้สวยสดใสแบบธรรมชาติ และยังเป็นการนวดเพื่อคลายเส้น คลายเมื่อย คลายปวดกล้ามเนื้อและเอ็น ให้สบาย หายปวด เบาเนื้อเบาตัว”เชิญแวะไปสัมผัส แพ็คเก็จนี้ด้วยตัวคุณเองตลอดเดือน ตุลาคม – พฤศจิกายน ศกนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น