“สยามทีวี”รุกอวดโฉม iPhone 8เป็นทางการ


สยามทีวี เชียงใหม่ได้ทำการเปิดตัว iPhone 8 อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยโดยนายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป บ.เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด และนายกิตติเทพ เหลืองวานิช ผู้จัดการเขตจ.เชียงใหม่ บ.ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน พร้อมด้วยลูกค้าที่สั่งจองไอโฟน 8 บรรยากาศเป็นอย่างอบอุ่น โดยสินค้าวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่สยามทีวี ทุกสาขา ซื้อรับเครื่องทันที มีจำหน่ายทุกสี ทุกขนาดความจุ

สำหรับiPhone 8 และ iPhone 8 Plus นั้นยังคงมีจอขนาดเท่าเดิม แต่ภายในจอใช้เทคโนโลยีใหม่ โดยจะเป็น Retina HD ที่มีเทคโนโลยี True Tone พร้อมปรับหน้าจอให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ ตัวจอรองรับ wide color gamut จึงทำให้ได้สีที่สมจริงและสดมากยิ่งขึ้น ลำโพงเป็นแบบสเตอริโอที่ดังขึ้น 25% ให้เบสที่ลึกขึ้น ชิพ Apple A11 Bionic ซีพียูแบบหกคอร์ โดยมี performance core สองตัวที่เร็วกว่าเดิม 25% และ efficiency core สี่ตัวที่เร็วกว่าเดิม 70% จึงทำให้ชิพนี้มีทั้งประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานที่ดี ทำงานแบบมัลติเทรดได้ดีขึ้น 70% ส่วนจีพียูแบบสามคอร์ที่ให้ประสิทธิภาพกราฟิกที่เร็วขึ้น 30% ชิพเหล่านี้จะช่วยเป็นพลังประมวลผลให้ระบบ machine learning Augmented Reality (AR) และเกมแบบสามมิติสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้นฟีเจอร์ Portrait Lighting ใช้กล้องคู่ในการระบุฉากเพื่อสร้าง depth map และแยก subject ออกจากพื้นหลัง ใช้ machine learning ในการสร้าง facial landmark และจัดแสงที่หน้าคนเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในแบบเรียลไทม์ กล้องรองรับการถ่ายวิดีโอ 4K @ 60fps และ Slo-Mo รองรับการถ่ายที่ 1080p @ 240fps ตัว video encoder ที่ออกแบบโดย Apple เองสามารถวิเคราะห์ภาพและการเคลื่อนไหวได้แบบเรียลไทม์เพื่อปรับปรุงคุณภาพของวิดีโอ

กล้องใหม่ของ iPhone ยังสามารถใช้งานกับ AR ได้ดียิ่งขึ้น กล้องแต่ละตัวจะคาลิเบรตแยกกัน ด้วย gyroscope และ accelerometer แบบใหม่ทำให้สามารถติดตามการเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น ซีพียู A11 Bionic ใช้ในการประมวลผลข้อมูลแวดล้อมในโลกแห่งความจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ดีประสบการณ์ AR ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น iPhone 8 และ iPhone 8 Plus รองรับระบบชาร์จแบตเตอรี่ไร้สาย ใช้มาตรฐาน Qi จึงสามารถใช้งานกับที่ชาร์จมาตรฐาน Qi ที่วางขายอยู่ในท้องตลาดได้ทันที และ Apple ก็ได้เปิดตัวที่ชาร์จ AirPower สำหรับชาร์จอุปกรณ์พร้อมกัน ทั้ง iPhone, Apple Watch และ AirPods พร้อม ๆ กันได้ พบและสัมผัสกับ iPhone 8 / 8 Plus ได้แล้ววันนี้ ที่สยามทีวี ทุกสาขา ซื้อปุ๊ป รับเครื่องทันที ไม่ต้องจอง สอบถามเพิ่มเติมที่ 053-282222 ชมความเคลื่อนไหวสยามทีวีได้ที่ www.facebook.com/siamtv สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID:@siamtv

ร่วมแสดงความคิดเห็น