ศูนย์ดำรงธรรม ลงทะเบียนผู้ค้าตลาดประชารัฐ โครงการตลาดประชารัฐ

ศูนย์ดำรงธรรม ลงทะเบียนผู้ค้าตลาดประชารัฐ โครงการตลาดประชารัฐ การขับเคลื่อนตลาดประชารัฐ จ.เชียงใหม่ พร้อมเชิญชวนผู้ประกอบการ ลงทะเบียนตั้งแต่ วันที่ 10-30 พ.ย.60

นายศเนติ จิรภาสอังกูร ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.เชียงใหม่ เผยว่าโครงการตลาดประชารัฐเป็นการบูรณาการระหว่างภาครัฐ-ภาคเอกชนในรูปแบบประชารัฐ พัฒนาตลาดใหม่และขยายพื้นที่ตลาดที่มีอยู่เดิม ให้ผู้ประกอบการแต่ละกลุ่มประเภทสินค้าในแต่ละระดับ ทั้งเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย ผู้ประกอบการ หาบแร่ แผงลอย รวมทั้งผู้ประกอบการ ที่เดือนร้อนจากการไม่มีสถานที่ค้าขาย โดยภาครัฐ-ภาคเอกชน จะร่วมบูรณาการจัดสรรพื้นที่ในการจำหน่ายสินค้าให้กับประชาชน โดยบูรณาการตลาดประชารัฐทั้ง 9 ประเภทคือ

ตลาดประชารัฐ Green Market ตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้ ตลาดประชารัฐ กทม.คืนความสุข ตลาดประชารัฐของดีจังหวัด ตลาดประชารัฐ Modem Trade ตลาดประชารัฐของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส. ตลาดประชารัฐต้องชม ตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรม ถนนสายวัฒนธรรม เป็นต้น และดำเนินการพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.60

ดังนั้นจึ่งมีการเปิดให้ผู้ค้าร่วมลงทะเบียนผู้ประกอบการ ระหว่างวันที่ 10-30 พ.ย.60 เวลา 8.30-16.30 น.ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการ ณ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดและศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกอำเภอคุณสมบัติของผู้ลงทะเบียน

1. เป็นกลุ่มเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย หาบแร่แผงลอย ผู้ประกอบการที่เดือนร้อนจากการไม่มีสถานที่ค้าขาย
2. เป็นผู้ประกอบการรายใหม่ หรือเป็นผู้ประกอบการที่ไม่มีสถานที่ค้าขาย
3.ต้องยื่นทะเบียนในพื้นที่จังหวัด อำเภอของที่ตนอาศัยอยู่จริง
4.ต้องยื่นลงทะเบียน ณ จุดที่กำหนดไว้เพียงแห่งเดียว
5.ต้องดำเนินการจำหน่ายสินค้าด้วยตนเอง และต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขของตลาด รวมทั้งมีสินค้ามาจำหน่ายตามวัน เวลา ที่กำหนด
6.ต้องลงลายมือซื่อรับรองข้อมูล ในแบบคำขอเป็นจริงทุกประการ
7.ต้องยินยอมให้ จนท.ตัดสิทธิ์การลงทะเบียน หากพบข้อมูลไม่เป็นตามความจริง หรือยื่นแบบคำขอมากกว่า 1 แห่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น