ยอดลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ตลาดประชารัฐ จ.ลำพูน มีผู้ประกอบการลงทะเบียนเข้าร่วมแล้ว 340 ราย

นายภิญโญ พัวศรีพันธุ์ ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.ลำพูน เปิดเผยว่า ศูนย์ดำรงธรรม จ. ลำพูน ได้เปิดรับลงทะเบียนผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ตลาดประชารัฐ จ.ลำพูน ตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย.2560 ณ ศูนย์ดำรงธรรมฯ ศาลากลางจ.ลำพูน และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกอำเภอ ซึ่ง จ.ลำพูน ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลให้คำแนะนำตลอดการลงทะเบียน โดยทุกคนที่มาลงทะเบียนต่างรู้สึกดีใจ ที่ทางรัฐบาลได้เพิ่มช่องทางการขายสินค้าให้กับตน

ขณะนี้ ยอดสะสม 5 วันแรกของการลงทะเบียน ( 10 – 15 พ.ย.2560 ) มีพ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการแล้ว 340 ราย โดยเลือกตลาดประชารัฐ “คนไทยยิ้มได้ มากที่สุด” จำนวน 242 ราย รองลงมา ตลาดประชารัฐ “ตลาดวัฒนธรรม ถนนสายวัฒนธรรม”จำนวน 151 ราย , ตลาดประชารัฐของดีวิถีชุมชน ธ.ก.ส., ตลาดประชารัฐของดีจังหวัด , ตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ , ตลาดประชารัฐ Modern Trade , ตลาดประชารัฐต้องชม และตลาดประชารัฐ Green Market ตามลำดับ

สำหรับโครงการตลาดประชารัฐ จะเป็นการพัฒนาพื้นที่ตลาดใหม่ ขยายพื้นที่การตลาดเดิม และเพิ่มวันทำการเพื่อให้ผู้ประกอบการรายใหม่ได้มีโอกาสค้าขายต่อไป การส่งเสริมให้เกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย และผู้ประกอบการที่ได้รับความเดือดร้อนจากการไม่มีสถานที่ค้าขายให้มีพื้นที่การค้าขาย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมฯ ศาลากลาง จ.ลำพูน และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกอำเภอ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 30 พ.ย.2560

ร่วมแสดงความคิดเห็น