ความคืบหน้าล่าสุด.. คดีคนร้ายพยามข่มขื่นหญิงสาวและใช้มีดเพื่อฆ่าปิดปาก

ข่าวคืบหน้า คนร้ายพยายามข่มขื่นหญิงสาวและใช้มีดเพื่อฆ่าปิดปาก เหตุเกิดในพื้นที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เหยื่อมีธาตุทรหดคลานออกมาข้างถนนร้องขอช่วยเหลือ ล่าสุด ส่งมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ยังอยู่ในการดูแลแพทย์ใกล้ชิดเนื่องจากอาการหนัก ส่วนคืบหน้าคดี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไล่ล่าตัววายร้ายมาดำเนินคดีแล้วแต่ยังจับกุมไม่ได้  ข่าวคืบหน้า คนร้ายพยามข่มขื่นหญิงสาวและใช้มีดเพื่อฆ่าปิดปาก เหตุเกิดในพื้นที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เหยื่อมีธาตุทรหดคลานออกมาข้างถนนร้องขอช่วยเหลือ ล่าสุด ส่งมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ยังอยู่ในการดูแลแพทย์ใกล้ชิดเนื่องจากอาการหนัก ส่วนคืบหน้าคดี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไล่ล่าตัววายร้ายมาดำเนินคดีแล้วแต่ยังจับกุมไม่ได้

เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 วันที่ 16 พ.ย.2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่า มีคนนอนเปลือยกายมีเลือดท่วมตัวอยู่ข้างถนนใกล้โรงแรมร้าง หมู่บ้านท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบไปที่เกิดเหตุพบหญิงนอนเปลือยจมกองเลือดหายใจโรยริน ที่บริเวณศรีษะถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ รวม 3 แผล  มือข้างซ้ายถูกฟัน นิ้วมือซ้ายขาดไป 2 นิ้ว แขวนขวาถูกฟันอีก 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ กู้ภัยจึงได้รีบนำส่ง ร.พ.แม่อาย แต่อาการหนักจึงได้ส่งต่อไปยัง ร.พ.นครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 พ.ย. 60  ที่ ร.พ.นครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามอาการคนเจ็บ เบื้องต้น ทราบว่าได้นอนรักษาตัวอยู่ที่ตึกฉุกเฉินห้องอุบัติเหตุ 1 โดยทางเจ้าหน้าที่พยาบาลไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องรวมทั้งผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ หวั่นไม่มีความปลอดภัยต่อผู้ป่วย ซึ่งทราบจากเจ้าหน้าที่พยาบาลว่าขณะนี้ผู้ป่วยยังมีอาการหนักต้องรอดูอาการไปก่อน
ขณะเดียวกันทางด้าน พ.ต.ท.สัมพันธ์ โยธิน สว.( สอบสวน ) สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เจ้าของคดี ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุทั้งหมดแล้ว  แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุได้ ส่วนจะมีการล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่นั้น ตนได้ส่งเรื่องให้กับทางแพทย์ตรวจสอบแล้วว่ามีเหตุการร์ล่วงละเมิดด้วยหรือไม่ ตอนนี้ต้องรอผลชันสูจน์จากแพทย์ก่อน คาดว่าจะออกมาในเร็ว ๆ นี้ สำหรับผู้เสียหายนั้นได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ สำหรับการสอบสวน ได้สอบสวนญาติๆของผู้บาดเจ็บแล้วเช่นกัน ให้การเป็นประโยชน์ต่อคดีมาก

ส่วนคนร้ายที่ลงมือนั้น ตอนนี้ผู้เสียหายยังให้การได้ไม่มากทั้งนี้ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บผู้เสียหายเองก็เป็นคนที่สติไม่สมประกอบด้วย จะต้องรอสภาพจิตใจพร้อม ก่อนจึงจะสอบสวนอีกครั้ง แต่ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจหลังเกิดเหตุก็มีทางชุดสืบสวนออกสืบสวนหาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ มุ่งที่จะทำร้ายให้ถึงแก่ชีวิตแน่นอน โชคดีที่ผู้เสียหายนั้นสลบไปก่อน ทางคนร้ายนึกว่าเสียชีวิตแล้ว จึงหลบหนีไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น