“แอ่วเหนือครั้งใหม่ ไม่เหมือนเดิม” ททท.ภาคเหนือ จัดกิจกรรม Media Education Tour (MET)

“แอ่วเหนือครั้งใหม่ ไม่เหมือนเดิม” ททท.ภูมิภาคภาคเหนือ จัดกิจกรรม Media Education Tour (MET)
เมื่อวันที่ 27 พ.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานระหว่างวันที่ 26-28 พ.ย. 2560 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคเหนือ จัดแถลงข่าวเปิดตัวฤดูกาลท่องเที่ยวภาคเหนือ ที่ไร่แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ททท.สำนักงานเชียงใหม่ และ ททท.สำนักงานตาก และสำนักงานททท.อีก 10 แห่ง จำนวน 17 จังหวัด ในภูมิภาคภาคเหนือ เดินทางร่วมงานแถลงข่าวเปิดฤดูการท่องเที่ยวภาคเหนือ เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของภาคเหนือ พร้อมจัดกิจกรรม Media Education Tour (MET) เส้นทางเชียงใหม่ -เชียงราย
สำหรับ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ โดยนางปิ่นนาถ เจริญผล ผอ.สำนักงาน ททท.สำนักงานเชียงใหม่ ได้พาคณะสื่อมวลชนจังหวัดเชียงใหม่ออกเดินทางสำรวจเยี่ยมชมสินค้าและบริการท่องเที่ยว จ.เชียงราย สถานที่แห่งแรกชมพระตำหนักดอยตุง สวนแม่ฟ้าหลวง,ชมสวนดอกไม้เมืองหนาว, สะพานบนยอดไม้ (Tree Top Walk) ชมหอแห่งแรงบันดาลใจ เดินทางนมัสการพระธาตุดอยตุง ชมวิวชายแดนไทย-พม่าแบบพาโนรามา ที่ฐานปฏิบัติการดอยช้างมูบ ตรวจเยี่ยมไร่ชาฉุยฟง เที่ยวชมดอยแม่สลอง ชมหมู่บ้านจีนยูนนาน (กองพล93) นมัสการพระบรมฐาตุเจดีย์ศรีนครินทราสถิตมหาสันติคีรี นมัสการวัดร้องเสือเต้น เยี่ยมชมไร่บุญรอด
ส่วน ททท.สำนักงานตาก เปิดตัวแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดตาก ช่วงฤดูหนาว “แอ่วเหนือครั้งใหม่ ไม่เหมือนเดิม” เที่ยวตากสุดฟิน สัมผัสวิถีเกษตร เสพธรรมชาติ เต็มอิ่มล้านแรงบันดาลใจ โดย น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐเรืองขจร ผอ.ททท.สำนักงานตาก กล่าวว่า ปี 2561
ททท.สำนักงานตากมีแนวทางส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดตากมากมาย และมีกิจกรรมต่อเนื่องทั้งปี และจะนำเรื่องราวการเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดตากไปแถลงข่าวในงานการแถลงข่าวเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภาคเหนือ ณ ไร่แม่ฟ้าหลวง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
เปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดตากช่วงฤดูหนาว “แอ่วเหนือครั้งใหม่ ไม่เหมือนเดิม” เที่ยวตากสุดฟิน สัมผัสวิถีเกษตร เสพธรรมชาติ เต็มอิ่มล้านแรงบันดาลใจ สถานที่ท่องเที่ยวทะเลหมอก สวนเกษตร ฤดูหนาว ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ออนเซนน้ำแร่ ซึ่งจังหวัดตากมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาก อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดตาก ผอ.ททท สำนักงานตากกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น