Advice ผุดสาขาล่าสุด ที่พันธุ์ทิพย์พลาซาเชียงใหม่

Advice ผุดสาขา 109 ที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่ ขนาดพื้นที่ 200 ตร.ม. ชี้เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางทางด้านไอทีของภาคเหนือ พร้อมกับมีการพัฒนาหลายด้านทั้งด้านการศึกษา ธุรกิจบริการ หรือทางด้านคมนาคมขนส่ง รวมถึงการขยายเมือง มั่นใจตอบโจทย์การขยายสาขาของ Advice สร้างการเจริญเติบโตต่อเนื่อง

Advice สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่ จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Advice Gaming Bike Day 2017 โดยมีกิจกรรมปั่นจักรยานรอบคูเมืองเชียงใหม่ พร้อมแจก Gift Voucher แบบไม่อั้น เพื่อใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าจาก Advice และมีกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลมากมายภายในงาน

โดยนายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานสายงานบริหาร บริษัท แอดไวซ์ โอลดิ้งส์ กรุ๊ป Advice เปิดเผยว่า สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่ เป็นสาขาที่ 109 ของประเทศไทย และเป็นสาขาที่ 3 ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยการเปิดสาขาที่พันธุ์ทิพย์นั้นเนื่องมาจากว่า เรามีสาขาอยู่ในพันธุ์ทิพย์อยู่แล้วทุกสาขาที่เชียงใหม่ก็เป็นอีก 1 สาขาที่พันธุ์ทิพย์เปิด เรามองว่าพันธุ์ทิพย์พยายามที่จะปรับปรุงห้างให้เข้ากับยุคสมัยของไอทีพร้อมกับพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางทางด้านไอทีของภาคเหนือมีร้านค้ามาเปิดมากมาย และในขณะเดียวกันอุตสาหกรรมไอทีในจังหวัดเชียงใหม่มีการเติบโตค่อนข้างสูงจึงมีความต้องการของสินค้าไอทีเพิ่มมากขึ้น เราจึงเลือกที่จะลงทุนเปิดสาขาที่ 3 ในเชียงใหม่
นายจักรกฤช กล่าวว่า เชียงใหม่ในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมามีการพัฒนาเยอะมากเลยทีเดียวทั้งด้านการศึกษา ธุรกิจบริการ หรือทางด้านคมนาคมขนส่ง การขยายเมือง เป็นต้น แอดไวซ์ เรามองว่าเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมไอทีของภาคเหนือ เราเองเป็นบริษัทไอทีชั้นนำมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เติบโตขึ้นในขณะเดียวกันพันธกิจอีกประการก็คือ เราอยากที่จะพัฒนาเด็กไทยให้มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ ในปัจจุบันเรื่องของไอทีเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ไม่ยาก ไอทีเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างให้ประเทศมีความแข็งแกร่งทางด้านการแข่งขันกับประเทศเพื่อนบ้าน และอีกนานาประเทศ

“สาขาพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ มีพื้นที่ 200 ตารางเมตร เรามาที่เชียงใหม่เราพยายามที่จะพัฒนาดีสเพลย์การตกแต่งร้านให้กับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลง และจะขายสินค้าในกลุ่มไฮเอนท์มีกำลังซื้อสูง โดยปกติAdviceเราเจาะกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มระดับกลางลงล่าง แต่พอเข้ามาในห้างเราก็เปลี่ยนกลยุทธ์มาที่กลุ่มกลางถึงบน เพราะฉะนั้นโมเดลสินค้าที่โชว์ จะต้องเข้าถึงกลุ่มนั้นให้ได้ สำหรับยอดขายจากปี2559 ถึงปี 2560 เราเติบโตทั้งประเทศประมาณ 7-8% ภาคเหนือเติบโต 20-30% โดยเติบโตตามการขยายสาขาที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง “รองประธานสายงานบริหาร บริษัท แอดไวซ์ โอลดิ้งส์ กรุ๊ป Advice กล่าว.

ร่วมแสดงความคิดเห็น