สุดโกลาหล! เมียคลุ้มคลั่งคว้ามีดไล่แทงผัว ตะโกนลั่นบ้านผัวเป็นผีกะ

วันที่ 8 ธ.ค. 2560 นายประยุทธ คุณายอง ผู้ใหญ้บ้าน ม.2 บ้านดอน ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เขียงใหม่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านของนายมา (ขอสงวนนามสกุล) เกิดเหตุนางดาวซึ่งเป็นภรรยา เกิดอาการคลุ้มคลั่งตะโกนโวกเวกโวยวายพร้อมคว้ามีดปลายแหลมและไม้ไล่แทง ทุบตีนายผู้เป็นสามี ซึ่งวิ่งหนีตายออกมาจากบ้านอย่างไม่คิดชีวิต ขอให้รีบออกไประงับเหตุ

นายประยุทธ ผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วย นายอดิศักดิ์ คุ้มเมือง หัวหน้าศูนย์ข่าวพิราบขาวจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อไปถึง พบนางดาวกำลังคลุ้มคลั่ง นำเสื้อผ้าของสามีมาทำการเผาอยู่ที่หน้าบ้าน มีอาการเหนื่อยหอบโดยมีมีดปลายแหลมวางอยู่ข้างตัว ผู้ใหญ่บ้านจึงพยายามค่อยๆพูดเกลี้ยกล่อมให้นางดาวใจเย็นๆ ซึ่งนางดาวตะโกนบอกว่า นายมาผู้เป็นสามี เป็นผีกะ ต้องฆ่าผีกะให้ตาย ไม่งั้นชาวบ้านจะเดือดร้อน เนื่องจากสามีไปบอกกล่าวขอขมาศาลผีปู่ย่าแล้วไม่นำขันดอกกลับบ้าน วิญญาณผีกะจึงเข้าสิงสามี มีวิธีเดียวเท่านั้นต้องเอามีดฟันสามีให้ผีกะออกจากร่าง

นายอดิศักดิ์ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่นางดาวให้ความเคารพนับถือ จึงตะโกนบอกให้นางดาวใจเย็นเดียวจะช่วยเอาผีกะออกจากร่างนายมาให้ แต่ต้องโยนมีดออกมา นางดาวจึงยอมโยนมีดท่ามกลางความโล่งใจของนายมาผู้เป็นสามีและชาวบ้าน นายอดิศักดิ์พูดเกลี้ยวกล่อมว่า ตอนนี้ผีกะได้ออกจากร่างนายมาแล้วให้สบายใจได้ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงทำให้นางดาวยิ้มและตะโกนบอกผู้เป็นสามีไปเอาขันดอกกลับบ้าน

ข่าวรายงานว่าเมื่อ วันที่ 22 เม.ย 58 นางดาวเคยสร้างความฮือฮาตกเป็นข่าวมาครั้งหนึ่งแล้ว โดยเอายาฆ่าหญ้าเทใส่ลงบ่อน้ำของตนเองมาแล้วโดยอ้างว่า ทะเลาะกับคนข้างบ้านไม่อยากให้มาตักน้ำบ่อ จนมาครั้งนี้คาดว่าอาการประสาทกำเริบอีกครั้งเนื่องจากขาดยา ไม่ได้ทานยาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่นายมาผู้เป็นสามียังอยู่ในอาการหวาดผวา เพราะไม่รู้ว่าภรรยาจะคลุ้มคลั่งอีกเมื่อใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น