เจ้าหน้าที่ กฟผ.แม่เมาะ และชาวแม่เมาะ กว่า 500 คน ร่วมแรงร่วมใจกัน เดินวิ่งโครงการคู่ขนาน ก้าวคนละก้าว

เจ้าหน้าที่ กฟผ.แม่เมาะ และชาวแม่เมาะ กว่า 500 คน ร่วมแรงร่วมใจกันเดินวิ่ง โครงการคู่ขนาน ก้าวคนละก้าว จากชาว กฟผ.แม่เมาะ แม้จะไม่ใช่เส้นทางวิ่งผ่าน และอาจไม่ได้พบ พี่ตูน แต่ รูปสแตนดี้ พี่ตูน หรือรูปถ่ายเท่าตัวจริง ก็ทำให้กิจกรรมนี้คึกคักเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.60 ที่ อาคารบริหาร(ตึกแดง) โรงไฟฟ้าแม่เมาะ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต แห่งประเทศไทย อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง นายบรรพต ธีระวาส ผช.ผู้ว่าการเหมืองแม่เมาะ ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ศักดิ์ คุณูปถัมภ์ ผอ.ฝ่ายจัดการโรงไฟฟ้าแม่เมาะ ได้นำเจ้าหน้าที่ พนักงาน รวมตัวกัน เพื่อร่วมกิจกรรมเดินวิ่ง ในโครงการ คู่ขนาน “ก้าวคนละก้าวจาก ชาว กฟผ.แม่เมาะ” ร่วมใจกันสวมเสื้อเหลืองและรองเท้าผ้าใบ เพื่อออกรณรงค์รับบริจาค เพื่อสมทบทุนกับนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้แสลม ในโครงการ ก้าวคนละก้าว 11 รพ.ทั่วประเทศ ซึ่งคณะวิ่งจะวิ่งผ่าน จ.ลำปาง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ทำให้ในหลายพื้นทีได้จัดกิจกรรมต่างๆขึ้น เพื่อระดมทุนรับริจาคเงิน เพื่อสมทบทุนโครงการดังกล่าว

ในส่วนของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย แม่เมาะ จ.ลำปาง แม้ว่าคณะนักวิ่งไม่ได้วิ่งผ่าน ในพื้นที่แหงนี้ จึงได้จัดกิจกรรมคู่ขนานเพื่อรับเงินบริจาค แล้วไปสมทบให้แก่คณะนักวิ่ง เมื่อเข้าสู่ จ.ลำปาง เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประ สงค์ต่อไป โดยออกวิ่งเดินวิ่งจากอาคารบริหาร(ตึกแดง) โรงไฟฟ้าแม่เมาะ การไฟฟ้าฝ่าย ไปสมทบคณะเจ้าหน้าที่จากเหมืองการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย แม่เมาะ จากนั้นรวมคณะและวิ่งไประยะทางกว่า 2.5 กม.ไปสิ้นสุดที่อาคารงานประชาสัมพันธ์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยฯ โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือและความสนใจจากเจ้าหน้าที่ พนักงานลูกจ้าง เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน

ซึ่งในงานได้มีการนำ รูปสแตนดี้ พี่ตูน หรือรูปถ่ายเท่าตัวจริง มาจัดวางเพื่อให้คณะวิ่งเหล่านี้ ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เนื่องจากว่าวันที่ ตูน วิ่งผ่าน หลายๆคนไม่สามารถไปร่วมกิจกรรมได้ จึงมาร่วมกิจกรรมทำแทน ก็ทำให้กิจกรรมนี้คึกคักเป็นอย่างมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น