เทศบาลสันทรายหลวงตักบาตรทำบุญต้อนรับปีใหม่ พุทธศาสนิกชนหลั่งไหลร่วมเป็นสิริมงคลรับศักราช

นายอำเภอสันทรายนำข้าราชการ ประชาชน ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อต้อนรับปีพุทธศักราชใหม่ ท่ามกลางศรัทธาประชาชนมารอใส่บาตรกว่าพันคน พร้อมกันนี้ยังร่วมเปิดโครงการอาสาสมัคร
ท้องถิ่นรักษ์โลก ทำความดีต้อนรับปีใหม่ เช้าวันที่ 1 มกราคม 2561

นายอดุลย์ ฮวกนิล นายอำเภอสันทราย นายนที ดำรงค์ นายกเทศมนตรีตำบลสันทรายหลวงพร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ศรัทธา ประชาชนร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ เนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่ 2561 ณ ลานด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลสันทรายหลวง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีพระภิกษุ สามเณร จำนวน 119 รูป จากทุกวัดในเขตเทศบาลตำบลสันทรายหลวงมาสวดเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล และรับบิณฑบาตต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้

พร้อมกันนี้นายอำเภอสันทรายได้อวยพรให้ผู้มาร่วมทำบุญและคนสันทรายได้ประสบแต่ความสุขความเจริญและเน้นย้ำให้การฉลองปีใหม่อย่างมีสติ เมาไม่ขับเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุและความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

ด้านนายกเทศมนตรีตำบลสันทรายหลวงได้ร่วมกล่าวคำอวยพรให้คนสันทรายพบแต่ความสุขตลอดปี 2561 พร้อมเน้นย้ำให้เกิดความรักสามัคคี และได้ทำพิธีเปิดโครงการอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) เชิญชวนประชาชนร่วมกันคัดแยกขยะก่อนทิ้ง ทิ้งถูกที่ ถูกเวลาเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมืองและทำความดีฉลองปีใหม่ จากนั้นก่อนกลับบ้านได้มอบของขวัญปีใหม่เป็นหนังสือธรรมของพระราชา เพื่อความเป็นสิริมงคล
อิ่มบุญกันถ้วนหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น