นักเที่ยวทะลัก เข้าไนท์ซาฟารี

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า – ต้อนรับปีใหม่ 2018 ที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมกันอย่างล้นหลาม

นางเนตรนภา สุทธิธรรมดำรง รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาเยี่ยมชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ในช่วงเวลาแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า – ต้อนรับปีใหม่ 2018 นี้กันอย่างคึกคัก และในบรรยากาศห้วงเวลาแห่งความสุขนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้จัดให้มีซุ้มอาหาร บริเวณริมทะเลสาบ เช่น หม่าล่า, ข้าวซอย, กระเพาะปลา, ปลาหมึกย่าง และอาหารจากร้านอาหารยีราฟนูส์คาเฟ่ เป็นต้น เพื่อเพิ่มความสุขและความประทับให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเริ่มมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวชมมากขึ้น ซึ่งในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยกว่า 2,000 คนต่อวัน

นอกจากนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. กิจกรรมนั่งรถชมสัตว์ Day Safari เปิดให้บริการระหว่างเวลา 15.00 – 16.30 น. และนั่งรถชมสัตว์ยามค่ำคืน Night safari เปิดให้บริการระหว่างเวลา 18.30 – 22.00 น. พร้อมตื่นเต้นกับกิจกรรม Night Predator เรียนรู้พฤติกรรมการล่าเหยื่อตามธรรมชาติของเหล่าผู้ล่า ชมความน่ารักของแหล่าพยัคฆ์ในกิจกรรม Tiger show และชมความอ่อนช้อยสวยงามตระการตาของการแสดง Safari dancing show ที่ผสานเอกลักษณ์ล้านนาและซาฟารีได้อย่างลงตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น