ดูดวงประจำวันพุธที่ 3 มกราคม 2560

วันพุธที่ 3 มกราคม พุทธศักราช 2560 แรม 2 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 3 เดือน 1 มิ่นก๊ก 107 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.01 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.03 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนจิตใจอ่อนแอและมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าเชื่อบาป รักสงบชอบความเรียบง่ายไม่ชอบความหรูหราหรือสังคมใหญ่โตใดๆ สติปัญญาดีร่ำรียนเก่ง แต่มักมีเพื่อนสนิทมิตรสหายมากมายนัก เป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่และคนทั่วไป ทุกหนทุกที่ที่ตัวเองไปอยู่ เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานดีเด่นในวงสังคม มีชีวิตชื่นบานมีความสุขในชีวิตบิดามารดาจได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนหรูหราฟู่ฟ่าชอบมีหน้ามีตาและชื่อเสียงโด่งดังในวงสังคมหมู่มา มักดิ้นรนแสวงหาสิ่งแปลกใหม่เสมอ ทางด้านการเรียนการศึกษาเมื่อเจริญวัยจะเป็นคนมีชื่อเสียง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อยู่กับเรื่องหรือไปหนแห่งใดจะต้องมีปัญหามาถึงท่านแน่ เรื่องที่ดีและเลวร้ายเงินที่เกี่ยวข้อง แบบหนี้สินจะเกิดบานปลายขึ้นได้ หากไม่ระวังรอบคอบไว้นักเสี่ยงนักพนันบ่ายนี้มีโอกาสทองมาถึงท่านแล้ว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่มีมาถึงมิฉะนั้นสมองฟังแน่ไปแห่งใดเจอแต่คนพูดจาไม่เข้าหูและกีดกันในผลประโยชน์ที่ท่านจะต้องได้อีกด้วย เดินทางไปไหนค่ำมืดระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่จะเจอคนและเกิดเปล่าเปลี่ยนวังเวงจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนฝูงและบริวารบางคนก่อเรื่องยุงมาให้อีกจนได้ เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายซื้อหาไว้สิ่งของจำเป็นใช้หนี้เก่าได้คนรักพูดจาไม่ไว้หน้าท่านบ้างเลย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างที่ยังครึ่งๆ กลางๆ และพร้อมจะต้องแก้ไขหรือปล่อยว่างไว้ซะบ้างหากดันทุรังจะเกิดเดือดร้อนขึ้นได้บ่ายๆ เจอคนพูดจาหวางหูให้อารมณ์เสียได้ เดินทางไปไหน อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับหรือจำยอมรับบางสิ่งบางอย่างของคนอื่นเข้าไว้ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนกับท่านในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น