ลำพูน จัดฝึกอบรมวิชาชีพ สร้างอาชีพและเพิ่มรายได้

จ.ลำพูน ขอเชิญชวนผู้ที่มีความสนใจ ฝึกอบรมวิชาชีพ สร้างอาชีพและช่วยเพิ่มรายได้อีกหนึ่งทางเลือก สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.ลำพูน รายงานว่า ศูนย์การเรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ จ.ลำพูน เปิดรับสมัครการฝึกอบรมวิชา ชีพ โดยแบ่งออกเป็น 3 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรระยะสั้น 1 เดือน หลักสูตรระยะสั้น 3 เดือน และหลักสูตรระยะสั้น 6 เดือน

สำหรับหลักสูตรระยะสั้น 1 เดือน ได้แก่ หลักสูตรเบเกอรี่ หลักสูตรผ้าด้นมือ เปิดสอนในวันจันทร์-ศุกร์ ,หลักสูตรขนมไทยและเครื่องดื่มสมุนไพร ,หลักสูตรการเพ้นเล็บ และหลักสูตรของชำร่วยและของที่ระลึก โดยสามารถเลือกเรียนได้ในวันจันทร์ – ศุกร์ หรือ เสาร์ – อาทิตย์ คุณสมบัติของผู้สมัครประชาชนทั่วไป อายุ 15 – 59 ปี ไม่จำกัดวุฒิ

หลักสูตรระยะสั้น 3 เดือน ได้แก่ หลักสูตรตัดเย็บ , หลักสูตรตัดผมชาย , หลักสูตรเสริมสวยสตรี และหลักสูตรนวดแผนไทย (วุฒิ ม.3) เปิดสอนในวันจันทร์-ศุกร์ คุณสมบัติของผู้สมัครประชาชนทั่วไป อายุ 15 – 59 ปี ไม่จำกัดวุฒิ
หลักสูตรระยะสั้น 6 เดือน ได้แก่ หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอายุ (บริบาล) , หลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า , หลักสูตรอาหารและโภชนาการ และหลักสูตรธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม เปิดสอนในวันจันทร์-ศุกร์ คุณสมบัติของผู้สมัคร สตรี อายุ 15 – 35 ปี วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป

สนใจสมัครหรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/072LPN www.dwf72.go.th สอบถามโทร 053 – 092420 หรือ 053 – 092418

ร่วมแสดงความคิดเห็น