ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2561

วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พุทธศักราช 2561 แรม 4 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1380 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 5 เดือน 1 มิ่นก๊ก 108 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนอ่อนไหวง่าย ชอบความสะอาดสบายและรื่นเริงหรรษาไม่มีความเศร้าโศกกับใคร รํ่าเรียนไม่เก่งกาจเกินใคร แต่ก็จบตามขั้นตอนได้มักมีเพื่อนมากมายหลายระดับ แต่ไม่ชอบข่มเหงหรือรังแกจิตใจใคร มีความจริงใจกับทุกสิ่งทุกอย่างเสมอ เมื่อเจริญวัยมีชีวิตหรูหราในสังคม ฐานะสุขสบายขันหมั่นเพียร และเอาจริงเอาจัง การรํ่าเรียนและการแสวงหาชื่อเสียงเงินตรา เมื่อเจริญวัยสบายเพราะกรรมเก่าเกื้อหนุนอยู่นั่นเอง ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนขยันหมั่นเพียรและเอาจริงเอาจังทั้งการเรียนและการแสวงหาชื่อเสียงเงินทอง เมื่อเจริญวัยจะต้องเหนื่อยกายเหนื่อยใจบ้าง แต่บั้นปลายชีวิตจะสุขสบายมีฐานะการเงินรํ่ารวยคนหนึ่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้ความรู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องเงินและเรื่องงานไปหมด ขอร้องหรือความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจเสียเลย เดินทางไปหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องมีการติดต่อและเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบ ระวังคำพูดที่นานมาแล้วนั้น มันจะบีบเราทั้งการเงินและความเป็นอยู่ข้างหน้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงข้ามอยู่เสมอ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออมคำพูดไว้จะดีและเป็นประโยชน์กวา รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงได้เรื่องราวทั้งเงินทองที่ออกปาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้างกับคนรักก็ช่างเอาแต่ใจตัวเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มันเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดรีบร้อนอุบัติเหตุมีเงินทองที่รับปากได้แน่นอนมันมีอันเปลี่ยนไปคํ่าๆ บริวารหรือคนรักก่อเรื่องให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนพูดจาทิ่มแทงใจดำให้วิตกกังวลหน้า เงินทองทำให้อารมณ์บูดหรือมีการขัดข้องใจได้ควรรอบคอบให้ดี ความรักทั้งเก่าและใหม่ระวังคำพูดไว้จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น