ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561

วันเสาร์ที่ 6 มกราคม พุทธศักราช 2561 แรม 5 คํ่า เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1380 คริสตศักราช 2018 วันจีนวันที่ 6 เดือน 1 มิ่นก๊ก 108 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจน้อย ชอบคิดมากหากได้รับการว่ากล่าวจากใคร แต่มีสติปัญญาปราดเปรื่อง ความจำเป็นเลิศนัก มีความสามารถสูง ต่อสู้ได้ทุกอย่างทุกรูปแบบทั้งด้านหน้าที่การงานและความเป็นอยู่รอบข้าง เมื่อเจริญวัยจะประสบความสำเร็จในชีวิต จะมีฐานะมั่นคง เป็นหลักเป็นฐาน สุขสบายในบั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดเป็นหญิงะเป็นคนไม่ค่อยเชื่อดินฟ้าอากาศหรือใครพูดง่ายๆ มั่นใจตัวเองเป็นสำคัญชอบประดิษฐ์คัดแปลงสิ่งใหม่ๆ เสมอมีความคิดริเริ่มและเป็นผู้นำอยู่เสมอเป็นนิสัยประจำตัว เมื่อเจริญวัยจะต้องมีกิจการเป็นของตัวเอง และประสพความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองสืบไปในอนาคต บิดามารดาและญาติพี่น้องอีกทั้งบริวารได้พักพิงอาศัยบารมีได้ในภายภาคหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความจริงทั้งหลายแหล่จะต้องถูกคนนำมาเปิดเผยให้ท่านต้องร้อนตัวหรือคิดมากได้ เงินทองท่านจะถูหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บางคนให้ท่านเดือดร้อนอีก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวทั้งหลายที่รุมล้อมมาถึงท่านนั้นจะต้องชี้ขาดหรือตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไปบ้าง เงินทองมีมาหาแต่ก็ต้องจ่ายออกหมดไปเพราะความจำเป็นทั้งสิ้น เดินทางไปไหนขากลับระวังอันตรายหรือคนกลั่นแกล้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่รับปากหรือสัญญาใดๆ กับใครไว้ต้องได้ผลสมอย่าความตั้งใจอย่างคาดไม่ถึงแน่ ลาภผลก้อนใหญ่จะเกิดพลาดหรือเปลี่ยนแปลงได้ถ้าท่านเอาแต่ใจมากเกินไปกับคนรักและคนต่างวัยจงฟังความเห็นเขาบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่ ควรรอบคอบไตร่ตรองให้ดี เงินทองเข้าออกสะดวกมือดีทั้งที่หวังไว้นั้นต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย คํ่าๆจะมีการนัดหมายและตกลงเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนพูดจาทิ่มแทงใจดำให้วิตกกังวลหน้า เงินทองทำให้อารมณ์บูดหรือมีการขัดข้องใจได้ควรรอบคอบให้ดี ความรักทั้งเก่าและใหม่ระวังคำพูดไว้จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น