FM100 ร่วม สภ.โหล่งขอด จัดงานวันเด็ก หน้า สภ.โหล่งขอด

FM100 ร่วม สภ.โหล่งขอด จัดงานวันเด็กในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม ที่หน้า สภ.โหล่งขอด อ.พร้าว
พร้อมเชิญชวนทุกท่านร่วมสนับสนุนกิจกรรมงานวันเด็ก ผ่านทางสถานีวิทยุ FM100 คณะสื่อสารมวลชน
“วันเด็กแห่งชาติ” ที่ถูกกำหนดให้ตรงกับวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปี และวันเด็กประจำปี 2561 ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม
ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้ คําขวัญวันเด็ก 2561
ว่า “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี” สำหรับ ในปี 2561 นี้ สถานีวิทยุ
เสียงสื่อสารมวลชน FM100 ได้จับมือกับ สภ.โหล่งขอด อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ จัดงานวันเด็กขึ้น เพื่อให้เด็กและเยาวชน ในพื้นที่ ต.โหล่งขอด, ต.แม่ปั๋ง
และใกล้เคียง ได้มีโอกาสแสดงออกซึ่งความสามารถด้านต่าง ๆ บนเวที พร้อมเล่นเกมสนุกสนาน และรับของขวัญของรางวัล เป็นกำลังใจ โดย พี่ ๆ จาก FM100 และ สโมสรนักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พ.ต.อ.อนุ เนินหาด ผกก.สภ.โหล่งขอด อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า
ที่ผ่านมา มีโครงการดึงเด็กเข้าโรงพัก โดย นำแกะมาเลี้ยง เป็นฟาร์มแกะ และยังมีการจัดตกแต่ง สถานที่ รอบๆ สภ.โหล่งขอด ซึ่งมีทัศนียภาพที่งดงามเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ให้สวยงามมากขึ้น ล่าสุด มีการปลูกสตรอเบอร์รี่
อีกหลายแปลง ซึ่งทำให้ สภ.โหล่งขอด เป็นสถานีตำรวจที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่
จึงขอเชิญชวน ผู้ฟัง FM100 และผู้ใหญ่ใจดี ทุกท่าน ร่วมสนับสนุนกิจกรรมงานวันเด็กของ FM100 โดยการร่วมบริจาค ของขวัญ ของรางวัล ขนม เครื่องดื่ม และเงินสด ตามจิตศรัทธา ได้ที่ สถานีวิทยุเสียงสื่อสารมวลชน คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โทร.053-213510 หรือ 053-218119 โดย FM100 จะประกาศขอบคุณตามรายชื่อหรือข้อความประชาสัมพันธ์ที่ท่านระบุมา ออกอากาศ ในทุกช่วงของ FM100 ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น